Loạt mỹ nhân Hollywood thăng hạng nhan sắc sau khi nâng mũi

19/02/2022 - 13:19

PNO - Nhiều cái tên đình đám của Hollywood tự tin chia sẻ nhiều điều tích cực đến với đời mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Năm 2018, ngôi sao The Morning Show Jennifer Aniston chia sẻ rằng cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật nâng mũi nhằm sửa lại vách ngăn bị lệch. Người đại diện của nữ diễn viên 52 tuổi cho biết cuộc phẫu thuật ban đầu đã được thực hiện vào năm 2006.
Ngôi sao The Morning Show Jennifer Aniston chia sẻ rằng cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật nâng mũi nhằm sửa lại vách ngăn bị lệch. Người đại diện của nữ diễn viên 52 tuổi cho biết cuộc phẫu thuật ban đầu đã được thực hiện vào năm 2006. Nhờ việc can thiệp ''dao kéo'' mà gương mặt của cô trông cân đối hơn.
 Beyonce cũng như nhiều người đẹp da màu khác, sở hữu cánh mũi thô và dày. Cô cũng chọn cách sửa đôi chút cho phù hợp gương mặt, chứ không lạm dụng dao kéo, làm mất đi nét tự nhiên.
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, khuyết điểm trên gương mặt của Beyonce là cánh mũi thô và dày. Vì thế cô chọn cách sửa mũi cho phù hợp gương mặt, chứ không lạm dụng dao kéo quá nhiều làm mất đi nét tự nhiên.
Sau khi sửa mũi, Ashlee Simpson cũng cắt tóc ngắn và thay đổi hoàn toàn phong cách. Cô thẳng thắn chia sẻ rằng sẽ sửa bất cứ chỗ nào mình thích, miễn là để bản thân hài lòng và không quan tâm đến đánh giá của người khác. Cánh mũi sau khi chỉnh xong bớt gồ ghề và làm gương mặt sang hơn.
Sau khi nâng mũi, Ashlee Simpson đã cắt tóc ngắn và thay đổi hoàn toàn phong cách để mới bản thân. Cô thẳng thắn chia sẻ rằng sẽ sửa bất cứ chỗ nào mình thích, miễn là để bản thân hài lòng và không quan tâm đến đánh giá của người khác. Cánh mũi sau khi chỉnh xong bớt gồ ghề khiến cho gương mặt của cô trông sáng hơn.
4
Khloe Kardashian là ngôi sao truyền hình thực tế nổi lên từ chương trình Keeping Up with the Kardashians. Cô bị chê kém sắc nhất trong các chị em khi sở hữu chiếc mũi tẹt, ngắn và thô. Để tự tin hơn, Khloe đã thừa nhận cuộc phẫu thuật duy nhất mà cô từng trải qua là nâng mũi.
4
Nữ rapper đình đám Iggy Azalea công khai đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực, bơm mông, sửa mũi và gọt cằm. Iggy Azalea thoải mái chia sẻ: "Nếu bạn muốn chỉnh sửa gì thì bạn cứ làm, đó là quyền của bạn, vậy thôi".
4
Diễn viên, ca sĩ Courtney Love nổi tiếng từ những năm 1990. Năm 2014, Courtney Love thừa nhận trong chương trình của Jimmy Kimmel rằng việc sửa mũi đã làm thay đổi hoàn toàn thế giới của cô.
5
Người mẫu Tyra Banks mang nét đặc trưng của những người da màu là cánh mũi tròn, dày và thô. Cô cũng phải chỉnh sửa lại để tạo sống mũi thon, thẳng, cánh mũi gọn hơn để giúp gương mặt trông nhỏ nhắn, thanh thoát.
7
Khi nổi tiếng với phim âm nhạc High School Musical năm 2005, Ashley Tisdale ghi dấu ấn với mái tóc vàng và nụ cười tươi tắn. Năm 2007, diễn viên chia sẻ rằng cô trải qua ca phẫu thuật mũi để chỉnh lại vách ngăn lệch. Ashley tâm sự: "Bác sĩ nói vách ngăn của tôi lệch 80% và có 2 vết nứt nhỏ trên mũi". Gương mặt Ahsley Tisdale nhỏ nhắn hơn khi cánh mũi được thu hẹp lại.

Thu Vân (theo NB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI