Gương mặt của các minh tinh Hollywood qua bàn tay của chuyên gia trang điểm gốc Việt

22/08/2022 - 06:58

PNO - Jennifer Lopez, Karlie Kloss, Selena Gomez, Cindy Crawford... đều là những gương mặt nổi tiếng tin tưởng vào tay nghề của chuyên gia trang điểm Hùng Ngô.

 

Hùng Ngô sinh năm 1982, lớn lên tại Việt Nam và di cư sang Canada từ năm 11 tuổi. Những năm tháng tuổi thơ cho đến thời niên thiếu của anh sống với thành phố Calgary, một vùng đất đông dân cư nằm tại phía nam của tỉnh Alberta, Canada. Lớn lên trong sự giao thoa của nhiều nền văn hoá, Hùng Ngô nhanh chóng bộc lộ niềm yêu thích và năng khiếu sáng tạo nghệ thuật.
Hùng Ngô sinh năm 1982, lớn lên tại Việt Nam và di cư sang Canada từ năm 11 tuổi. Những năm tháng tuổi thơ cho đến thời niên thiếu anh sống ở thành phố Calgary, một vùng đất đông dân cư nằm tại phía nam của tỉnh Alberta, Canada. Lớn lên trong sự giao thoa của nhiều nền văn hoá, Hùng Ngô nhanh chóng bộc lộ niềm yêu thích và năng khiếu sáng tạo nghệ thuật.
1
Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Hùng Ngô bắt đầu theo đuổi nghề trang điểm một cách nghiêm túc. Anh chuyển đến Toronto năm 2003 tiếp tục sự nghiệp, sau đó tới New York vào năm 2006. Nhiều ngôi sao Hollywood như Selena Gomez, Karlie Kloss, Kendall Jenner… là những khác hàng và người bạn của anh. Hùng Ngô cũng là chuyên gia trang điểm luôn đứng sau những dự án của Selena Gomez.
2
Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Hùng Ngô là khi anh được siêu mẫu Miranda Kerr mời làm chuyên viên makeup chính của cô. Cái tên Hung Vanngo từ đó đã được chú ý nhiều hơn và “lọt vào mắt xanh” của các tạp chí thời trang lớn như Elle, Vogue, InStyle...
 Qua bàn tay điêu luyện của Hùng Ngô, “cô phù thủy xứ Waverly” Selena ngày nào đã trở nên rực rỡ và quyến rũ hơn rất nhiều.
Qua bàn tay điêu luyện của Hùng Ngô, “cô phù thủy xứ Waverly” Selena ngày nào đã trở nên rực rỡ và quyến rũ hơn gấp bội phần.
3
Anh từng được trao tặng giải Makeup Artist tại Hollywood Beauty Awards và là đại sứ trang điểm toàn cầu của thương hiệu Marc Jacobs. Nhờ Hùng Ngô, vẻ đẹp Karlie Kloss trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn với đôi mắt cuốn hút và hàng chân mày sắc sảo.
4
Jennifer Lopez cũng từng hợp tác với chuyên gia trang điểm gốc Việt. Ngôi sao hàng đầu thế giới rất hợp với lối trang điểm mắt khói đính nhũ, cách đánh tạo khối gương mặt nhỏ gọn.
6
Julianne Moore và con gái trông như chị em khi được Hùng Ngô trang điểm với tông nude đơn giản, trẻ trung. 
7
Cindy Crawford gây bất ngờ với vẻ đẹp trẻ trung tuổi U60 với làn da căng mịn. Nhờ thế mà Hùng Ngô cũng không phải quá khó khăn để ''họa mặt'' che khuyết điểm cho cựu siêu mẫu.
8
Nữ diễn viên người Mỹ Diane Kruger tỏa sáng trên thảm đỏ với lối trang điểm tinh tế của Hùng Ngô. Anh chọn tông trầm, nhấn vào vùng mắt tạo nên vẻ đẹp quyến rũ.
9
Kendall Jenner với hàng chân mày rậm, sắc nét, đôi môi đỏ gợi cảm cùng cặp mắt mèo hút hồn khiến người đối diện không thể rời mắt. Đây đều là tác phẩm xuất sắc của chuyên gia gốc Việt - Hùng Ngô.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI