Hội những quý ông đánh cắp trái tim các mỹ nhân Hollywood

09/06/2022 - 07:58

PNO - Vẻ đẹp của hội mỹ nhân Hollywood luôn làm say đắm lòng người khiến nhiều người tò mò không biết ai sẽ lọt vào mắt xanh của họ.

 

Anne Hathaway

Anne Hathaway và Adam Shulman
Anne Hathaway và Adam Shulman

Năm 2008, nữ diễn viên Anne Hathaway gặp gỡ với định mệnh cuộc đời mình là anh Adam Shulman tại Liên hoan phim Palms Springs Film Festival. Đáng chú ý là Adam Shulman có ngoại hình sở hữu nhiều nét tương đồng với William Shakespeare và vợ của đại thi hào lại tên là Anne Hathaway.

2 người về chung một nhà vào năm 2012.

Blake Lively

Blake Lively và chồng Ryan Reynolds
Blake Lively và chồng Ryan Reynolds

Chồng của Blake Lively chính là anh trai vui tính vạn người mê Ryan Reynolds. Ban đầu, Lively và Reynolds chỉ là những người bạn của nhau khi gặp gỡ qua bộ phim The Green Lantern. Thời điểm đó, họ cũng đều là "hoa có chủ". Ryan Reynolds vẫn đang là chồng của Scarlett Johansson, còn Blake Lively đang hẹn hò với Penn Badgley - chàng bạn diễn phim giả tình thật của cô trong Gossip Girl. Sai khi chia tay mối quan hệ riêng cùa mình, Ryan Reynolds và Blake Lively vẫn chỉ duy trì tình bạn với nhau suốt một thời gian dài và đó là nền tảng cho tình yêu sau này của hai người. 

Cả 2 kết hôn vào năm 2012.

Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence và chồng Cooke Maroney
Jennifer Lawrence và chồng Cooke Maroney

Jennifer Lawrence kết hôn với Cooke Maroney - giám đốc một phòng trưng bày nghệ thuật, hồi 2019 sau hơn một năm hẹn hò. Cặp đôi tổ chức đám cưới riêng tư tại Rhode Island (Mỹ) với sự tham gia của hơn 150 khách mời, trong đó có nhiều bạn bè nổi tiếng như: Adele, Amy Schumer, Emma Stone…

Cả hai vừa chào đón đứa con đầu lòng vào cuối năm 2021.

Natalie Portman

Natalie Portman và chồng Benjamin Millepied
Natalie Portman và chồng Benjamin Millepied

Chồng "Thiên nga đen” Natalie là Benjamin Millepied, một vũ công và biên đạo múa người Pháp. Natalie Portman và anh gặp nhau trên phim trường bộ phim Thiên nga đen (Black Swan) năm 2009. Trong dự án này, Benjamin Millepied là biên đạo múa đồng thời trực tiếp hướng dẫn cho Natalie hoàn thành tốt vai diễn của cô. Nhờ sự giúp đỡ của nam nghệ sĩ cùng khả năng nhập vai xuất sắc, vai Nina Sayers trong tác phẩm đã đem về cho minh tinh sinh năm 1981 giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar lần thứ 83.

Cặp đôi kết hôn vào đầu tháng 8/2012 và lần lượt đón chào 2 nhóc tì đáng yêu

Lily Collins

Lily Collins và Charlie McDowell
Lily Collins và Charlie McDowell

Lily Collins và Charlie McDowell – con trai nữ diễn viên Mary Steenburgen – công bố tin hẹn hò hồi năm 2019. Trên Instagram vào tháng 8/2019, Collins đã chia sẻ ảnh chụp với người yêu trong lúc cô đang ghi hình phim Emily in Paris ở Pháp. Đến tháng 9/2020, nữ diễn viên thông báo cả 2 đã đính hôn.

Nữ diễn viên đăng trên trang cá nhân: “Em đã dành cả đời chờ anh đến, nhưng không thể chờ thêm để ta được chung sống với nhau”. Buổi lễ được tổ chức đơn giản, ấm cúng trong không gian yên tĩnh của 1 khu rừng. Trong ngày trọng đại, nữ chính Emily in Paris mặc váy cưới ren màu trắng với khăn voan đội đầu theo phong cách cổ điển.

Scarlett Johansson

Scarlett Johansson và Colin Jost
Scarlett Johansson và Colin Jost

Johansson và Jost công khai hẹn hò từ tháng 11/2017, đính hôn giữa năm 2019. Diễn viên Góa phụ đen từng trải qua 2 đời chồng: diễn viên Ryan Reynolds (từ năm 2008 đến 2010) và nhà báo Romain Dauriac (từ năm 2014 đến 2017). Scarlett có 1 con gái năm tuổi cùng Dauriac.

Colin Jost là biên kịch chương trình truyền hình hài ăn khách Saturday Night Live của đài NBC. Trước đó, anh là nghệ sĩ hài độc thoại và viết truyện cười cho tờ New York Times, New Yorker. Colin tốt nghiệp đại học Harvard và từng là đô vật chuyên nghiệp.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI