Loạt mỹ nam Hàn Quốc làm mới diện mạo với tóc dài

22/03/2021 - 11:46

PNO - Ngoài để tóc dài phục vụ cho các dự án, nam thần Lee Jong Suk, Kim Ji Hoon và Kim Heechul còn mong muốn làm mới hình ảnh bản thân trong mắt khán giả.

Lee Jong Suk

Sau xuất ngũ, Lee Jong Suk khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo mới. Nam diễn viên trở nên lãng tử và khác lạ trong kiểu tóc đen dài.
Sau xuất ngũ, Lee Jong Suk khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo mới. Nam diễn viên trở nên lãng tử và khác lạ trong kiểu tóc đen dài.
Anh chàng khá tỉ mỉ khi uốn xoăn phần đuôi và tóc mái giúp tạo độ phồng và gợn sóng cho tóc, khoe khéo tỉ lệ gương mặt hoàn hảo của mình. Mặc dù còn lạ lẫm với hình ảnh của thần tượng nhưng hầu hết người hâm mộ đều dành lời khen cho lần lột xác này của Lee Jong Suk.
Anh chàng khá tỉ mỉ khi uốn xoăn phần đuôi và tóc mái giúp tạo độ phồng và gợn sóng cho tóc, khoe khéo gương mặt hoàn hảo của mình. Mặc dù còn lạ lẫm với hình ảnh của thần tượng nhưng hầu hết người hâm mộ đều dành lời khen cho lần đột phá này của Lee Jong Suk.
Chia sẻ với Elle, nam thần cho biết sự thay đổi này của anh để phục vụ cho vai diễn trong dự án điện ảnh The Witch: “Lần đầu tiên trong đời tôi để tóc dài vì muốn khắc họa một hình ảnh hoàn toàn khác so với các nhân vật trước đây”.
"Nam thần" cho biết anh thay đổi để vào vai diễn trong dự án điện ảnh The Witch: “Lần đầu tiên trong đời tôi để tóc dài vì muốn khắc họa một hình ảnh hoàn toàn khác so với các nhân vật trước đây”.

Kim Ji Hoon

Từng là một mảnh ghép F4 trong bộ phim Vườn sao băng, Kim Ji Hoon lột xác ấn tượng. Nam thần rũ bỏ mái tóc ngắn điển trai ngày nào để theo đuổi hình tượng cá tính, gai góc hơn trong mái tóc dài.
Từng là mảnh ghép F4 trong bộ phim Vườn sao băng khiến nhiều khán giả nữ điên đảo một thời, Kim Ji Hoon đã thay đổi diện mạo vô cùng ấn tượng. Nam diễn viên rũ bỏ kiểu tóc ngắn điển trai ngày nào để theo đuổi hình tượng cá tính, gai góc hơn với mái tóc dài.
Khác với Lee Jong Suk, Kim Ji Hoon đón nhận nhiều ý kiến trái chiều với kiểu tóc dài khiến nam diễn viên mất đi sự tươi trẻ và trông kém sắc hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận diện mạo mới giúp anh chàng có màn nhập vai phản diện xuất sắc trong tác phẩm ăn khách Hoa của quỷ.
Kiểu tóc dài khiến Kim Ji Hoon mất đi sự tươi trẻ và trông kém sắc hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận diện mạo mới giúp anh chàng có màn nhập vai phản diện xuất sắc trong tác phẩm ăn khách Hoa của quỷ.
Liên quan đến nguyên nhân thay đổi hình ảnh, Kim Ji Hoon chia sẻ: “Tôi muốn để tóc dài như thế này. Nếu tôi phải cắt ngắn đi thì có lẽ là do công việc của tôi. Tôi vẫn muốn làm việc với mái tóc dài của mình trong nhiều dự án khác nhau và chỉ muốn cắt khi cảm thấy không còn yêu thích nữa”.
Kim Ji Hoon chia sẻ: “Tôi muốn để tóc dài như thế này. Nếu tôi phải cắt ngắn đi thì có lẽ là do công việc của tôi. Tôi vẫn muốn làm việc với mái tóc dài của mình trong nhiều dự án khác nhau và chỉ muốn cắt khi cảm thấy không còn yêu thích nữa”.

Kim Heechul

Không hổ danh là visual (từ chỉ idol có gương mặt hoàn hảo) cứng của làng giải trí Hàn Quốc, Kim Heechul chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng từ phong cách thời trang cho đến những kiểu tóc tạo xu hướng. Thậm chí, nam ca sĩ có để mái tóc xoăn như bà thím vẫn nhận được vô số lời khen ngợi.
Không hổ danh là visual (từ chỉ idol có gương mặt hoàn hảo) của làng giải trí Hàn Quốc, Kim Heechul chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng từ phong cách thời trang cho đến những kiểu tóc tạo xu hướng. Thậm chí, nam ca sĩ còn không ngần ngại để tóc xoăn như "bà thím" nhưng vẫn nhận được vô số lời khen ngợi.
Anh chàng là một trong số ít ngôi sao chịu khó biến đổi mái tóc của mình từ tóc tém, tóc bob uốn cụp, tóc xoăn quá vai, tóc búi một nửa…
Anh chàng là một trong số ít ngôi sao chịu khó biến hóa mái tóc của mình từ tóc tém, tóc bob uốn cụp, tóc xoăn quá vai, tóc búi một nửa…
a
Mái tóc dài đã trở thành thương hiệu của nam idol trong suốt gần 10 năm qua.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep