Loạt kiểu tóc ''đốn tim'' phái nữ của tài tử Brad Pitt

09/09/2021 - 13:46

PNO - Những kiểu tóc từ năm 90 của Brad Pitt đến nay trở thành cảm hứng cho nhiều chàng trai.

Khác với David Beckham, quý ông luôn đi đầu mọi xu hướng, Brad Pitt là người tạo ra xu hướng với cái nhìn kiêu ngạo từ những mái tóc cổ điển nhưng không kém phần nam tính, quyến rũ.

Tóc dài mái chải bồng bềnh: Vào năm 1988, Brad Pitt xuất hiện cùng mái tóc dài, phần mái chải bồng bềnh
Tóc dài mái chải bồng bềnh: Vào năm 1988, Brad Pitt xuất hiện cùng mái tóc có phần mai và gáy dài, phần tóc đỉnh thì chải ngôi cổ điển mang đến nét hào hoa, lãng tử.
1
Kiểu tóc Bangs: Brad để kiểu tóc mái vào năm 1993, nhờ mốt tóc này mà vẻ ngoài của nam tài tử càng tăng thêm sức hút. Phần tóc mái rủ xuống trán lưa thưa cũng đang thịnh hành trở lại và đến nay được nam giới khắp nơi yêu thích.
2
Buzz cut: Một trong những kiểu tóc được Brad ưa chuộng nhất là kiểu tóc cắt ngắn sát đầu (hay còn gọi là đầu đinh). Kiểu tóc cắt quân đội này phù hợp khi diện với tuxedo cũng như trang phục thường ngày mang đến diện mạo mạnh mẽ, nam tính.
3
Tóc rẽ ngôi lệch: Vào năm 1997, Brad Pitt diện kiểu tóc ngôi lệch với vài lọn tóc xõa trước trán trông lãng tử, điển trai. Xu hướng tóc này vẫn được ưa chuộng cho tới ngày nay vì rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục từ phong cách lịch lãm cho tới style cá tính.
4
Tóc vàng (blond hair): Brad Pitt từng nhuộm tóc màu vàng và đây là gam màu mang đến vẻ đẹp nam tính cho phong cách của tài tử. Khi bạn muốn đổi sang một tone màu sáng, việc đầu tiên phải tìm một kiểu tóc nền nã hoặc ''bắt chước'' ngay mốt tóc spike với phần tóc được cắt layer dày dần về phần đỉnh đầu sẽ giúp bạn “ăn gian” đáng kể độ dày tóc. 
Sideburns là phần tóc hai bên chỗ phía dưới thái dương được nuôi dài và vén gọn gàng phía sau tai. Tiếc là, nhìn thì đẹp là thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu phần tóc này gọn gàng và vào nếp ngoan ngoãn như của Brad Pitt. Nếu thích, bạn có thể kiên nhẫn nuôi dài và dùng sản phẩm để cố định việc tạo kiểu, bằng không hãy cắt phăng nó đi cho gọn gàng.
Sideburns: Với mốt tóc 2 bên chỗ dưới thái dương được nuôi dài và vén gọn gàng phía sau tai, Brad Pitt tỏa sáng đầy khí chất của một quý ông bảnh bao, lịch lãm. 
5
Tóc dài (long hair):  tuổi 57, Brad khiến nhiều tín đồ thời trang trẻ phải ngưỡng mộ với vẻ đẹp đậm chất phong trần, lãng tử khi để kiểu tóc dài với bộ râu kiểu Pháp.

Thu Vân (theo Etimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI