Lơ thơ tơ liễu

18/12/2023 - 19:54

PNO - Công Trí một lần nữa phá vỡ những giới hạn của chính anh và của làng thời trang qua những “tác phẩm nghệ thuật” đầy choáng ngợp.

Bộ sưu tập xuân - hè 2024 của Cong Tri tiếp tục mang đến những bất ngờ trước độ tỉ mỉ, sáng tạo của các thiết kế và tinh thần lao động kiên trì. Lần này, chất liệu xuyên thấu chiếm vai trò chủ đạo nhưng đã được biến hóa với vest, đầm hay hoàn hảo khi hòa quyện cùng họa tiết hoa kết nổi, những chấm nhỏ siêu thực. Nhờ đó, các thiết kế trở nên rủ mềm gợi cảm giác đầy lưu luyến.

Bên cạnh các trang phục đơn sắc và đậm tính ứng dụng, một số thiết kế hướng đến các buổi dạ tiệc hay sự kiện trên thảm đỏ nhờ những chi tiết đính kết lấp lánh, những đường xếp li thủ công… Đặc biệt, việc kết hợp giữa giày mũi nhọn đế bệt cùng kiểu cổ cao của giày chiến binh mang đến cho bộ sưu tập những món phụ kiện đầy ấn tượng khi phối cùng váy ngắn hoặc quần shorts.

Công Trí một lần nữa phá vỡ những giới hạn của chính anh và của làng thời trang qua những “tác phẩm nghệ thuật” đầy choáng ngợp. 

 

 

 

Thư Hiên
Trang phục:
 Cong Tri
Ảnh: Đại Ngô, Anh Kiệt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI