Linh hoạt ứng dụng công nghệ trong công tác tuyên truyền

12/09/2020 - 19:00

PNO - Chiều 11/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Bình đã tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ qua ứng dụng Kahoot.

Hoạt động nhằm hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2020, đồng thời giới thiệu thêm một ứng dụng công nghệ mới trong công tác tuyên truyền cho cán bộ Hội.

Cán bộ Hội quận Tân Bình học tải và ứng dụng phần mềm Kahoot trên thiết bị di động.
Cán bộ Hội quận Tân Bình học tải và ứng dụng phần mềm Kahoot trên thiết bị di động

Kahoot thực chất là một công cụ giảng dạy dựa trên nền tảng trò chơi, được áp dụng như một công nghệ trong giáo dục tại các trường học. Trò chơi được sử dụng ở đây là những câu hỏi trắc nghiệm được tích hợp với hình ảnh và video. 

Hội LHPN Q. Tân Bình trao thưởng cho những cán bộ Hội đạt gỉai tại cuộc thi tìm hiểu An toàn giao thông  mang tính thử nghiệm này
Trao thưởng cho những cán bộ Hội đạt gỉai tại cuộc thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ mang tính thử nghiệm

Theo đánh giá của Hội LHPN quận Tân Bình, bằng việc ứng dụng công nghệ, việc tổ chức tuyên truyền sẽ vô cùng sinh động, dễ dàng, thu hút được sự quan tâm của người tham dự. Nhờ các ứng dụng trên các thiết bị di động thông minh, ccán bộ Hội có thể tổ chức những buổi truyền thông, hội thi trực tuyến trong các nhóm nhỏ, vừa truyền tải được nhiều hình ảnh, thông điệp, vừa không bị nhàm chán, xơ cứng.

Tinh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI