Lê Khánh cho biết lý do nhiều năm "ở ẩn"; xuất hiện cuộc thi âm nhạc "4 không"

28/03/2023 - 19:14

PNO - Sau nhiều năm vắng bóng, Lê Khánh trở lại với vai diễn hài hước trong phim "Biệt đội rất ổn". "The Talents Gala nhạc Việt" là sân chơi âm nhạc mới với tiêu chí "4 không".

Lê Khánh nói lý do “ở ẩn” nhiều năm, ít đóng phim điện ảnh

Tại buổi ra mắt phim Biệt đội rất ổn chiều 28/3, Lê Khánh tiết lộ lý do vì sao nhiều năm qua, nữ diễn viên ít tham gia vào các dự án phim điện ảnh.

Lê Khánh cho biết từ bộ phim gần nhất mà cô tham gia – Gái già lắm chiêu V, nữ diễn viên nhận được nhiều lời mời khác nhau nhưng cô không nhận lời. Có nhiều lý do cho việc từ chối, từ các yếu tố chủ quan lẫn khách quan.

Lê Khánh diễn cùng Quang Tuấn trên phim Biệt đội rất ổn
Lê Khánh diễn cùng Quang Tuấn trên phim Biệt đội rất ổn

“Ngoài việc vắng mặt để sinh con, lo cho gia đình nhỏ, nhiều năm qua, tôi nhận được một số lời mời nhưng chưa phù hợp, thỏa thuận hợp đồng chưa hợp lý. Điều đó dẫn đến việc mãi tới bây giờ, tôi mới trở lại với điện ảnh trong vai Tư Xoàn.

Tôi biết khi trở lại, bản thân sẽ đối mặt với nhiều áp lực vì thời gian qua đi, những vai diễn của tôi cũng đã trở thành quá khứ. Tôi không thể trông mong rằng khán giả sẽ nhớ tới tôi vì điều đó hết sức phi lý. Cho nên khi trở lại, tôi chỉ mong khán giả nhớ đến Lê Khánh ở thời điểm hiện tại”, nữ diễn viên chia sẻ.

Lê Khánh đảm nhận vai Tư Xoàn trong phim hài Biệt đội rất ổn. Trên phim, nữ diễn viên liên tục có nhiều câu thoại hài hước, mang đến tiếng cười cho khán giả.

Tư Xoàn là đại gia miền Tây góa chồng, đem lòng si mê gã đàn ông ham tiền tên Tuấn (Quang Tuấn đảm vai). Chuyện phim gay cấn hơn khi đám cưới của Tư Xoàn và Tuấn sắp diễn ra trong khi vợ cũ của Tuấn (Hoàng Oanh) – người bị anh hại, vừa ra tù. Hành trình giành lại con gái của Khuê vô cùng đáng nhớ khi có sự giúp sức của gia đình cục súc gồm các thành viên sống tình cảm nhưng hậu đậu, tiềm ẩn “khả năng” phá đám hơn là phối hợp cùng nhau.

Trailer phim Biệt đội rất ổn:

 

Lê Khánh nói từ kịch bản cho đến thành phẩm, cá nhân cô cùng nhiều thành viên có góp ý vào nội dung để hoàn thiện vai diễn cho từng nhân vật. Lê Khánh nhấn mạnh thành quả có được là nỗ lực của cả ê-kíp, cô chỉ đóng góp phần nhỏ, hi vọng được người xem ủng hộ.

Biệt đội rất ổn khởi chiếu từ 31/3 trên hệ thống rạp toàn quốc.

Cuộc thi âm nhạc "4 không"

The Talents Gala nhạc Việt là sân chơi âm nhạc mới, dành cho cả lĩnh vực sáng tác và ca hát với tiêu chí "4 không": không giới hạn độ tuổi, không hồ sơ quy định, không quy định thể loại, không đặt chuẩn format của bài thi. 

Người tham gia chỉ cần tự quay hình bài dự thi và đăng tải trên kênh TikTok cá nhân. BTC và giám khảo chấm điểm và chọn lọc dựa trên lượt xem và chất lượng chuyên môn của thí sinh tham dự. Sân chơi này tạo điều kiện cho những tài năng âm nhạc muốn tạo bước ngoặt để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Vòng thi online bắt đầu từ ngày 30/3 - 20/4. Top 20 thí sinh với điểm số chuyên môn và lượt xem cao sẽ gặp gỡ và trình diễn trực tiếp trước giám khảo. Top 3 thí sinh xuất sắc sẽ được đầu tư thực hiện MV để thể hiện tài năng và chọn ra người chiến thắng. Giám khảo cuộc thi gồm có: NSX Trần Thành Trung, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Denis Đặng.

Các giám khảo của cuộc thi, gồm (từ trái sang phải, trên xuống dưới): Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng
Các giám khảo của cuộc thi, gồm (từ trái sang phải, trên xuống dưới): Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng

Ca sĩ Sofia cảm ơn sự bênh vực của khán giả khi bị miệt thị ngoại hình

Mới đây, ca sĩ Sofia lên tiếng trên trang cá nhân, cảm ơn khán giả đã động viên, ủng hộ mình trong những ngày qua. Nữ ca sĩ nói bản thân dễ xúc động, nên đọc bình luận nào của khán giả cũng đều dễ rơi nước mắt vì hạnh phúc. Bởi theo Sofia, vẫn còn nhiều người đồng cảm, thấu hiểu về vấn nạn miệt thị ngoại hình, vẫn yêu thương nữ ca sĩ vì chính con người và giọng hát của cô.

"Em hứa sẽ cố gắng hơn, mạnh mẽ, bản lĩnh hơn dù biết rằng ngoại hình và tạng người đô con của em còn nhiều khuyết điểm, nhưng mong quý vị cổ vũ cho em cố gắng tốt hơn mỗi ngày nha", Sofia viết.

Trước đó, Sofia cho biết trong một đêm diễn tại Hà Nội, nữ ca sĩ bị miệt thị ngoại hình. Sự việc khiến Sofia thấy bị tổn thương, không thể hát tặng khán giả tiếp tục, dẫu rất muốn. Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đồng cảm, chia sẻ với Sofia, lên tiếng kêu gọi ngưng miệt thị ngoại hình. 

Sofia tên thật là Đan Trang, sinh năm 2000. Sofia hiện là một trong những gương mặt trẻ được khán giả yêu thích nhờ giọng hát khá tốt.
Sofia tên thật là Đan Trang, sinh năm 2000. Sofia hiện là một trong những gương mặt trẻ được khán giả yêu thích nhờ giọng hát khá tốt.

Trung Sơn - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI