Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc

02/10/2013 - 19:28

PNO - PNO - Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc 2013 lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM với chủ đề “Toàn cầu hóa và thực phẩm Hàn Quốc” sẽ diễn ra vào hai ngày 12 - 13/10, tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Q7.

edf40wrjww2tblPage:Content

Le hoi am thuc Han Quoc

Ảnh minh họa: internet

Trong buổi họp báo chiều 2/10, ban tổ chức cho biết, ngoài giới thiệu quảng bá về ẩm thực, lễ hội còn có nhiều hoạt động văn hóa, ca nhạc truyền thống của Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội, cuộc thi làm Kim Chi cũng được tổ chức với khoảng 200 - 300 người tham gia.

Những người tham gia cuộc thi này sẽ được cung cấp nguyên liêu để làm Kim Chi, sau đó có thể mang sản phẩm về. Bên cạnh đó, sẽ có một hội thảo giới thiệu về thực phẩm của Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo ban tổ chức, hiện lễ hội đã nhận được sự tham gia của trên 40 công ty, tổ chức xúc tiến thương mại, du lịch Hàn Quốc. Đây là lần thứ ba lễ hội tổ chức tại Việt Nam (hai lần trước diễn ra tại Hà Nội). Việt Nam cũng là nước thứ ba diễn ra sự kiện này, sau Hong Kong và Đài Loan.

Lễ hội do Viện Nghiên cứu Kim Chi thế giới phối hợp với Thời báo Việt - Hàn tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là món Kim Chi.

Ca Hảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI