Lễ công bố đại diện chính thức và chia sẻ góc nhìn mới về bất động sản Mỹ

25/03/2019 - 15:30

PNO - Ngày 23/3/2019, Interhome –Lennar-Interimm tổ chức lễ công bố “Interhome trở thành đại diện chính thức của Lennar tại Việt Nam” và “Chia sẻ góc nhìn mới về bất động sản Mỹ”.

Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty cổ phần Global Real (Interhome) cùng Lennar -tập đoàn bất động sản (BĐS) lớn hàng đầu tại Mỹ, mang đến các dự án chất lượng, cơ hội đầu tư, khai thác kinh doanh và sở hữu BĐS Mỹ cho nhà đầu tư Việt.

Le cong bo dai dien chinh thuc va chia se goc nhin moi ve bat dong san My
Đại diện Lennar trao chứng nhận Interhome - đại diện chính thức của Lennar tại Việt Nam

Tiềm năng phát triển của BĐS Mỹ rất lớn và đang là thị trường BĐS nước ngoài thu hút nhiều nhà đầu tư Việt.

Tại sự kiện, các chuyên gia của Lennar đã chia sẻ rất nhiều về góc nhìn mới, thông tin về kinh tế, thị trường BĐS Mỹ, những con số thống kê nghiên cứu quý giá, và những dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi tại 2 bang Florida, Texas với các thành phố đang là nơi tiềm năng để đầu tư bất động sản: Tampa, Frisco, Prosper.

Với triết lý “Đồng hành xuyên suốt, lợi ích bền vững”, Interhome sẽ đồng hành cùng khách hàng để hiện thực hóa mong ước sở hữu BĐS Mỹ với các giải pháp, dịch vụ phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất. Sự hợp tác của Interhome và Lennar sẽ mang đến những ngôi nhà, những dự án BĐS Mỹ hàng đầu, đẳng cấp cho nhà đầu tư ngay tại Việt Nam.

Interhome là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp toàn diện BĐS tại Mỹ, là cầu nối tin cậy cho các nhà đầu tư Việt có mong muốn sở hữu BĐS nước ngoài. Interhome mang đến những giá trị bền vững cho các bên liên quan, đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng trên tinh thần hợp tác minh bạch và tận tâm.

Q.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI