LDG Group khai trương khu nhà mẫu dự án ven sông Saigon Intela

06/10/2017 - 15:30

PNO - LDG Group vừa chính thức khai trương khu nhà mẫu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại khu Nam Sài Gòn.

Khu nhà mẫu sẽ thể hiện các yếu tố thông minh trong căn hộ và áp dụng các công nghệ hiện đại phục vụ tiện ích cho cư dân.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm - Phó tổng giám đốc LDG Group cho biết, các căn hộ tại Saigon Intela được thiết kế đến hai cửa sổ tại phòng khách, phòng ngủ thoáng đãng kèm theo hệ ray trượt để lắp dựng vách thông minh di động.

Các căn hộ đều bố trí hai nhà vệ sinh, trong đó có phòng ngủ master.

LDG Group khai truong khu nha mau du an ven song Saigon Intela
 

Khi nhận nhà, cư dân Saigon Intela sẽ được tặng phòng ngủ thông minh, hệ thống điện cảm biến cùng với kệ tủ bếp trên – dưới. Để đảm bảo an ninh và tiện dụng, cửa vào căn hộ được trang bị khóa cảm ứng vân tay hiện đại.

Khi hoàn thành, khu căn hộ sẽ được quản lý bằng hệ thống phần mềm thông minh như: hệ thống định vị quản lý bãi đậu xe và kiểm soát khí thải; cảm biến đo môi trường căn hộ; hệ thống quản lý chiếu sáng tự động... nhưng giá bán chưa đến 1 tỷ đồng/căn.

Dự án có đầy đủ công viên, hồ bơi trên cao, khu dịch vụ giải trí trên cao, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại... Dự án gồm 2 khối căn hộ nằm ven sông cao 24 tầng với 1.068 căn hộ trên diện tích gần 10.000m2, 2 tầng hầm để xe.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI