Lazada và LaRoche-Posay hợp tác tung chương trình khuyến mãi lớn nhất năm

25/05/2021 - 18:03

PNO - Lazada - nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và LaRoche-Posay - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, thuộc Tập đoàn L’Oréal chính thức đánh dấu cột mốc hợp tác 5 năm bằng việc tổ chức sự kiện khuyến mãi hấp dẫn nhất năm nhằm tri ân khách hàng.

Với sự kiện “Ngày hội siêu thương hiệu - Trại hè da khỏe”, ngày 25/5, LaRoche-Posay ưu đãi toàn gian hàng chính hãng trên LazMall đến 42% cùng loạt quà tặng lên đến 1 tỷ đồng. Đồng thời, 2.000 quà tặng độc quyền cho mọi đơn hàng thanh toán trong khung giờ 0-2g ngày 25/5. Ngoài ra, hàng triệu bộ đôi voucher giảm đến 250.000 đồng và voucher miễn phí giao hàng từ Lazada. Đặc biệt, khách hàng có đơn hàng cao nhất sẽ được nhận một chiếc điện thoại Samsung S21.

Song song đó, một liveshow hoành tráng đã được tổ chức với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng: Gil Le, Hoàng Yến Chibi, Beauty blogger An Phương, Chloe Nguyễn, Thịnh Suy… mang đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, được phát sóng vào 12g00-14g00 ngày 25/5 trên kênh livestream Lazlive tại ứng dụng Lazada.

Tổng giám đốc Lazada Việt Nam trao giải thưởng Lazada Brand Awards cho Giám đốc điều hành của tập đoàn L’Oréal, nhằm tôn vinh và tri ân các thương hiệu đối tác đồng hành nổi bật trên LazMall. Ảnh: L’Oréal Việt Nam
Tổng giám đốc Lazada Việt Nam trao giải thưởng Lazada Brand Awards cho giám đốc điều hành của Tập đoàn L’Oréal, nhằm tôn vinh và tri ân các thương hiệu đối tác đồng hành nổi bật trên LazMall. Ảnh: L’Oréal Việt Nam

Bà Lê Thị Ý Nhi, Giám đốc điều hành, Ngành hàng Dược - Mỹ phẩm, L’Oréal Việt Nam, cho biết: “Lazada là đối tác TMĐT mà thương hiệu chúng tôi hợp tác đầu tiên khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 và trong suốt 5 năm hợp tác, Lazada luôn là đối tác chiến lược, hàng đầu của La Roche-Posay. Kết quả sự hợp tác này được chứng minh bởi nhiều chiến dịch thành công tạo tiếng vang trong ngành dược - mỹ phẩm nói riêng và ngành làm đẹp trên Lazada nói chung”.

Đánh giá cao sự hợp tác này, ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Trong suốt 5 năm qua, Lazada rất vui khi liên tục đồng hành cùng sự lớn mạnh của LaRoche-Posay nói riêng và Tập đoàn L’Oréal nói chung và đạt được nhiều thành tích đáng kể. Như tại sự kiện ngày hội siêu thương hiệu năm 2020, hơn 500 đơn hàng của thương hiệu này được bán ra chỉ trong vòng 5 phút. Thương hiệu này cũng liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục bán hàng trong các lễ hội mua sắm thường niên, trở thành sự lựa chọn uy tín, tin cậy của người tiêu dùng trên Lazada. Sắp tới, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh “logistics”, công nghệ cùng các chiến dịch ưu đãi hấp dẫn mang tới trải nghiệm mua sắm an tâm, tiết kiệm tại nhà, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay”.

Hải Vân

Nguồn: Lazada Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI