Lâm Vỹ Dạ: “Phụ nữ mập một chút không sao nhưng làn da nhất định phải đẹp”

16/11/2020 - 09:36

PNO - Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ liên tục đăng loạt ảnh vô cùng hút mắt với vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng mịn đầy sức sống trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ “sửng sốt”. Điều gì đã khiến cho bà mẹ 2 con nổi tiếng trong làng hài này có màn tái xuất ấn tượng đến vậy?

Lâm Vỹ Dạ - không cần ồn ào nhưng vẫn khẳng định được chất riêng

Lâm Vỹ Dạ được biết đến là một nữ nghệ sĩ hài đa tài của showbiz Việt. Cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi nét diễn duyên dáng, khả năng ứng biến linh hoạt trên sân khấu cùng giọng nói “lanh lảnh” không lẫn đi đâu được.

Lâm Vỹ Dạ rạng rỡ trên sân khấu cùng chồng là nam diễn viên Hứa Minh Đạt. Ảnh: Celia Luxury cung cấp
Lâm Vỹ Dạ rạng rỡ trên sân khấu cùng chồng là nam diễn viên Hứa Minh Đạt. Ảnh: Celia Luxury cung cấp

“Tôi lập gia đình và sinh con sớm nên dành thời gian 5-6 năm cho cuộc sống gia đình và chăm sóc các con. Sau khi hai con đã lớn và hiểu chuyện, gia đình ổn định tôi mới bắt đầu tập trung cho công việc. Năm 2013, tôi gia nhập nhóm hài riêng của anh Trường Giang và sau đó anh Giang có giới thiệu Dạ tham gia một số “show” truyền hình. Trong số đó, Ơn giời, cậu đây rồi là chương trình giúp tôi để lại ấn tượng với khán giả nhiều nhất. Mọi người thường nói vui rằng Lâm Vỹ Dạ “thầu” gameshow là vậy đó. Tôi chỉ biết cố gắng thật nhiều cho lĩnh vực mình theo đuổi và hết mình với nghệ thuật thì Tổ nghề sẽ không phụ lòng”. 

Thời điểm bị đồng nghiệp chê nhan sắc, Dạ có buồn không?

Trên sân khấu, Dạ thường bị các anh chị đồng nghiệp chê bai về ngoại hình và nhan sắc. Mọi người trêu chọc để hướng sự tập trung về phía Dạ và Dạ chính là “mảng miếng” gây cười trên sân khấu.

“Tôi không hề cảm thấy tự ti hay buồn khi trêu ghẹo ngoại hình, ngược lại tôi rất thích thú. Tôi vốn dĩ thấy mình không quá xấu nên khi bị phán xét ngoại hình thì khán giả sẽ thương tôi hơn” - Lâm Vỹ Dạ bộc bạch tâm sự.

Khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt hạnh phúc viên mãn cùng hai cậu con trai kháu khỉnh. Ảnh: Celia Luxury cung cấp
Khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt hạnh phúc viên mãn cùng hai cậu con trai kháu khỉnh. Ảnh: Celia Luxury cung cấp

Quan điểm của Dạ: “Phụ nữ mập một chút cũng rất đáng yêu nhưng làn da nhất định phải đẹp”. Dạ cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có được ở hiện tại. Một người chồng biết yêu thương chăm sóc vợ cùng hai cậu con trai ngoan ngoãn.

Lâm Vỹ Dạ: Có một làn da đẹp, phụ nữ sẽ tự tin và hấp dẫn hơn

“Khi bản thân có sự quyết tâm thì Dạ tin việc gì cũng có thể trở thành hiện thực bất kể việc đó khó như thế nào”.

Lâm Vỹ Dạ hút mắt trong bộ váy khoe lưng trần trắng sáng. Ảnh: Celia Luxury cung cấp
Lâm Vỹ Dạ hút mắt trong bộ váy khoe lưng trần trắng sáng. Ảnh: Celia Luxury cung cấp

Dạ thực hiện một chế độ ăn uống khoa học để giảm cân nhưng cũng không quên bổ sung những loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe để vừa có sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối mà làn da vẫn tươi sáng, rạng rỡ. Chính vì vậy, Dạ chú trọng lựa chọn kỹ lưỡng thực phẩm dung nạp vào cơ thể, đảm bảo sức khỏe để làm việc. Cắt giảm tinh bột, tăng cường chất xơ, vitamin và những khoáng chất thiết yếu khác.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Bí quyết của Dạ chính là thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng, khoa học và không quên mỗi ngày uống 2 viên trắng da công nghệ cao nano siêu phân tử Celia Luxury”.

Celia Luxury chứa các thành phần làm trắng da từ thiên nhiên an toàn như Nano L-Cystine chiết xuất từ huyết nhung hươu, Nano Collagen chiết xuất từ da cá hồi biển sâu, Glutathione nội sinh cùng các thảo dược quý hiếm như đông trùng hạ thảo, sâm tố nữ, cao huyết sâm... Lâm Vỹ Dạ rất yêu thích các thành phần làm trắng da này nên rất yên tâm sử dụng viên uống Celia Luxury.

Sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng, Dạ cảm thấy bản thân mình tràn đầy sự tự tin và năng lượng mỗi ngày. Cũng vì thế mà ở tuổi 31 Lâm Vỹ Dạ có một sức hút vô cùng đặc biệt.

Ảnh: Celia Luxury cung cấp
Ảnh: Celia Luxury cung cấp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Celia Luxury là sản phẩm được ứng dụng từ kết quả đề tài nghiên cứu khoa học tách chiết thành công hoạt chất Nano L-Cystine từ L-Cystine của Viện Hóa học Các hợp chất thiên nhiên thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chuyển giao cho Công ty cổ phần Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nasavor.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nasavor

Địa chỉ: Số nhà 58, ngõ 6/6 Đội Nhân, P.Vĩnh Phúc, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Thương mại Thiên Hương Group

Địa chỉ: Tòa nhà Audi số 8 Phạm Hùng, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0969.580.333

Website: http://celialuxury.com/

Số GPQC: 3053/2020/XNQC-ATTP.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI