Kinh nghiệm xóa xăm/thêu lông mày trong 3 tháng

20/05/2016 - 07:05

PNO - Trong thời gian 3 lần xóa thêu lông mày, mình phải kiêng ăn đồ gây lồi sẹo trong 10 ngày đầu.

Vì sở hữu đôi mày ngày rất rậm và 2 bên lệch nhau từ bẩm sinh nhìn rất mất cân đối. Bởi thế, mình cực kỳ tự ti và quyết định đi thêu lông mày. 

Tuy nhiên tới thẩm mỹ viện, mình quyết định thêu nhưng họ vẫn không vẽ cho mình đều 2 bên. Nguyên nhân họ bảo do xương lông mày của mình không đều nên không thể vẽ đều được.

Kinh nghiem xoa xam/theu long may trong 3 thang

Mình cứ nghĩ, cứ thêu 1 đường cho đỡ thời gian trang điểm mỗi ngày. Nhưng khi làm xong về, mình vẫn thấy lông mày quá lệch và nhìn quá xấu. Mình trở nên rất đau khổ vì bộ lông mày này. 

Mình đã qua bệnh viện để xóa thêu lông mày. Cứ nghe nói công nghệ mới Laser nên sẽ không chảy máu, không đau. Ai ngờ làm xong, hai lông mày của mình vừa chảy máu vừa rỉ dịch nhìn thảm thương luôn. 

Đã có 1 thời gian dài mình không dám ra đường và mỗi ngày bôi thuốc tra mắt mỡ suốt cho mau lành. Vậy mà 2 tuần trôi qua vẫn chưa có dấu hiệu gì khả quan. Mình càng ngày càng khổ tâm và trong đầu cứ nghĩ cách tìm địa chỉ nào uy tín để đi xóa xăm lông mày.

Kinh nghiem xoa xam/theu long may trong 3 thang
Kinh nghiem xoa xam/theu long may trong 3 thang

Không chịu nổi tình trạng trên, mình đã đi đến bệnh viện Da liễu xóa thêu lông mày. Đến nay mình mới chỉ xóa thêu được khoảng 3 tuần nhưng cơn ác mộng về thêu lông mày của mình đã không còn nữa. Ơn trời, mình đã bắt đầu cải thiện hơn sau khi phun thêu bị hỏng mày ngài.

Ban đầu sau khi xóa thêu lông mày, lông mày của mình chuyển sang màu nâu đen.
3 tuần sau thêu xóa lần 1, lúc này lông mày chuyển sang màu nâu. Thời kỳ đầu, khi mới làm xong, lông mày vẫn rỉ dịch chảy máu. Nhưng sau khoảng 10 ngày thì tróc hết mực mài.

Lần 2 xóa thêu lông mày của mình là thời điểm 1 tháng sau xóa lần 1: Lúc này lông mày chuyển sang màu đỏ. Ở lần này, lông mày không bị rỉ dịch nhiều.

Kinh nghiem xoa xam/theu long may trong 3 thang
Kinh nghiem xoa xam/theu long may trong 3 thang

Lần 3 mình thực hiện là 1 tháng sau lần 2: Hiện nay, lông mày của mình vừa xóa xong lần 3 khoảng 1 tuần. Ở lần 3 này, mìn không thấy lông mày rỉ dịch nhưng sưng và đóng mài. Những chỗ đã tróc mài ra mình thấy chuyển sang màu đỏ rất nhạt. Mình nghĩ làm 1-2 lần nữa là xong hoàn toàn.

Trong thời gian 3 lần xóa thêu lông mày, mình phải kiêng ăn đồ gây lồi sẹo trong 10 ngày đầu. Tháng sau làm tiếp nếu chưa đạt yêu cầu, tránh không lột mày vết thương (vết đốt khi xóa xăm) khi chưa tróc để tránh gây sẹo xấu.

Mỗi lần đi xóa thêu lông mày có chi phí từ 1,5 triệu đồng/lần. Các bác sĩ cũng cho biết, lông mày xăm hoặc thêu màu đen sẽ xóa nhanh hơn xăm màu nâu và các màu khác. 

Kinh nghiem xoa xam/theu long may trong 3 thang

Ngoài để ý tới việc xóa thêu xăm lông mày, mình còn thấy rất nhiều người đến viện để xóa nốt ruồi, bớt sắc tố nữa. Vì thế mọi người cứ mạnh dạn như mình đi xóa thêu lông mày ở những nơi uy tín nhé.

Bởi thực tế, xăm thêu lông mày, các vết mực ăn không sâu đâu. Do đó, nếu màu đen chỉ 1 lần là hết rồi. Màu nâu như mình thì làm 3-4 lần là thành công.

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI