Kinh nghiệm làm đẹp vùng nhạy cảm khiến chồng “chết mê”

21/02/2016 - 08:42

PNO - Từ hôm phẫu thuật vùng kín đến nay mới chỉ hơn 3 tháng nhưng nói thật, mỗi cuộc yêu của vợ chồng mình trở nên đầy đam mê như thời con gái.

Mình năm nay 28 tuổi và đã có 2 con nhỏ. Thật tình thì, sau khi sinh con thứ 2, ai cũng bảo mình may mắn vì dáng không bị sồ sề như nhiều người khác, chồng chẳng chê vào đâu được. Song có ở trong chăn mới biết chăn có rận. Ở bên trong cũng nẫu lắm các chị em ạ.

Nếu nhìn từ bên ngoài vào thì ai cũng thấy mình “ngon lành cành đào” như vậy. Chứ bên vùng kín của mình giờ cũng rơi vào tình trạng "thảm cảnh" lắm rồi. 

Hầu như từ trong ra ngoài vừa chùng nhão, vừa giãn rộng. Lần nào vợ chồng gần gũi cũng như chỉ để cho lấy lệ thôi chứ chẳng có cảm hứng gì hết. 

Kinh nghiem lam dep vung nhay cam khien chong “chet me”

Thật sự, nhiều tháng nay mình đã lên nhiều diễn đàn mạng để hy vọng có ai đó mách nước về biện pháp hiệu quả làm đẹp vùng này. Thấy nhiều mẹ nhắc tới chuyện phẫu thuật tầng sinh môn mà ban đầu mình còn thấy mọi người "làm quá". Song đúng là giờ thì mình "thấm" thật. 

Bởi vì ngày chưa có con hoặc có 1 con, hai vợ chồng son cứ gọi là mải mê chinh chiến và yêu đương. Giờ thì cả tuần mới “trả bài” 1-2 lần, mà lần nào cũng như đi giữa đồng không mông quạnh ấy chán lắm. Đến mình còn chán nói gì tới chồng. 

Mình cũng biết, phụ nữ sau khi sinh nở, đặc biệt là trải qua nhiều lần sinh nở, âm đạo bị giãn rộng ra, tính đàn hồi giảm dần, các cơ vì thế cũng trở nên nhão. Đây là một trong những nguyên nhân khiến chị em giảm đi mức độ hưng phấn khi gần gũi chồng và chồng cũng không cảm nhận được sự “khăng khít” của “cô bé” mỗi lần yêu. Vì vậy, là vợ, mình cứ nhen lên cảm giác mặc cảm, tự ti khủng khiếp với chồng.

Bởi thế, sau nhiều lần tàu ngầm trên các topic mà các mẹ thảo luận về làm đẹp vùng kín, mình quyết định đi làm phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn. Sau mấy tháng do dự, mình cũng đánh liều. 

Địa chỉ mình đến là một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây mình được bác sĩ thăm khám và tư vấn hết sức cụ thể. Khi đi làm mình cũng nghĩ là đơn giản, nhưng lúc chuẩn bị làm cũng thấy khá nhiều công đoạn nhỏ nhặt.

Kinh nghiem lam dep vung nhay cam khien chong “chet me”

14 giờ chiều hôm ấy, theo như đã hẹn mình có mặt tại bệnh viện. Sau đó, được bác sĩ gây mê và tiến hành thẩm mỹ được thuận lợi. 

Khi khâu xong và hết thuốc tê thì đau lắm. Mình bị đau 3 ngày sau phẫu thuật tầng sinh môn. Điều này khiến mình phải uống thuốc giảm đau liên tục. Trung bình cứ bốn tiếng một viên, buổi đêm thì càng đau hơn nên mình bị mất ngủ ba đêm liền.

3 ngày sau đó, mình cũng xin nghỉ làm để có thời gian nghỉ ngơi cho vết khâu mau lành. Trong ăn uống hàng ngày thì không cần kiêng khem nhiều thứ, chỉ cần kiêng ăn rau muống, đồ nếp và kiêng quan hệ 2 tuần. Song mình cứ kiêng chuyện ấy với chồng hơn 1 tháng cho lành.

Hẳn khi mình chia sẻ đến đây, nhiều chị em sẽ rất quan tâm đến giá dịch vụ này phải không? Mình xin nói luôn là giá dịch vụ này hiện nay khá phải chăng. Mình làm thì 8 triệu đồng. Nhưng cô bạn mình làm ở nơi khác chỉ có giá 6 triệu đồng.

Kinh nghiem lam dep vung nhay cam khien chong “chet me”

Từ hôm phẫu thuật vùng kín đến nay mới chỉ hơn 3 tháng nhưng nói thật, mỗi cuộc yêu của vợ chồng mình trở nên đầy đam mê như thời con gái. Mình cực kỳ tự tin lúc lên giường với chồng.

Theo kinh nghiệm của mình, nếu chị em nào bị rộng vùng kín sau sinh nở và muốn làm đẹp thì cứ mạnh dạn lên nhé. Chỉ cần cố gắng sắp xếp thời gian thôi. Còn đau thì không đau nhiều đâu các mẹ ạ. Nghe nói, làm đẹp tầng sinh môn vừa khiến phụ nữ tự tin hơn trong chuyện ấy mà một phần còn ngăn bệnh phụ khoa viêm nhiễm khá hiệu quả đấy.

Thanh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI