Kinh nghiệm hô biến vùng bikin thâm đen trở nên hồng hào

23/05/2016 - 06:46

PNO - Nếu sở hữu một vùng bikini thâm đen, bạn hoàn toàn có thể hô biến chúng bằng biện pháp vô cùng tự nhiên để chúng trở nên hồng hào hơn.

Ngoại trừ một số bạn gái sở hữu vùng kín thâm đen do sắc tố da di truyền, còn rất nhiều chị em khác sau sinh nở khiến vùng này trở nên sẫm màu. Chúng tuyệt đối không được hồng hào như thời con gái.

Nhiều phụ nữ cứ mải mê để ý đến làm đẹp da mặt, body mà quên mất để ý đến làm đẹp da vùng kín. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vợ chồng và sự tự tin của bản thân. Do đó, bạn hãy quan tâm và làm đẹp cho vùng này thường xuyên nhé.

Kinh nghiem ho bien vung bikin tham den tro nen hong hao
 

Theo đó, các phụ nữ có thể sử dụng nhiều biện pháp khác nhau để áp dụng. Trong đó, đáng kể nhất là những biện pháp tự nhiên sau bởi chúng rất an toàn cho da, lại cho hiệu qủa cao. Chúng cũng phù hợp với hầu hết cơ địa của từng người.

Mẹo giảm thâm cho vùng bikini

Viatmin C

Mình sử dụng vitamin C để giúp loại bỏ da sạm đen, cải thiện sắc tố melanin. Bạn có thể sử dụng cam, chanh, bơ, dâu tằm, mật ong.

Mình thường trộn các hỗn hợp như sau: nước cốt chanh, mật ong, sữa chua trộn lẫn với nhau sao cho vừa đủ thoa. Sau đó thoa lên vùng bikini sẫm màu. Để chúng lưu lại trên da trong 15-30 phút. Sau đó, rửa sạch với nước.

Kinh nghiem ho bien vung bikin tham den tro nen hong hao
 

Bạn nên áp dụng biện pháp này tuần 1-2 lần. Mật ong giúp nhũ hoa mềm mịn, còn chanh giúp tẩy đi tế bào chết trên da. Từ đó, công thức này giúp làm sáng da lại vô cùng tiết kiệm.

Bột cam thảo + nước chanh

Bạn cũng có thể dùng bột cam thảo bằng cách đun 1 ít bột cam thảo vừa đủ dùng trong 150ml nước trong 10 phút. Sau đó trộn với nước chanh đặc rồi thoa lên 2 bên nhũ hoa. Chúng sẽ đánh bật vết thâm rất tốt.

Kinh nghiem ho bien vung bikin tham den tro nen hong hao
 

Bột hạnh nhân + sữa

Một công thức khác là sử dụng bột hạnh nhân. Bột hạnh nhân rất hiệu quả trong việc làm sáng nhũ hoa. Chỉ cần trộn bột hạnh nhân với sữa rồi thoa lên vùng kín, bạn sẽ nhận được kết quả đáng kinh ngạc.

Mẹo làm hồng vùng kín

Vỏ cam sành + trứng gà 

Lấy 100gram vỏ cam sành nghiền nhuyễn, rồi trộn với lòng đỏ trứng gà tươi. Đánh đều hỗn hợp. Sau đó, thoa lên vùng bikini. Công thức này giúp vùng này trắng hồng rất nhanh.

Kinh nghiem ho bien vung bikin tham den tro nen hong hao
 

Củ cải đỏ 

Bạn có thể lấy 100gr củ cải đỏ xay nhuyễn rồi ép lấy nước. Nước ép củ cải giúp mềm mịn và hồng hào hơn. Bạn nên massage chừng 15 phút cho có kết quả nhanh chóng. 

Dưỡng ẩm vùng bikini

Mỗi tối, bạn có thể dùng vaseline hoặc shea butter nguyên chất bôi lên nhũ hoa mỗi tối trước khi ngủ. Hãy massage nhẹ nhàng. Bạn có thể rửa sạch chúng vào sáng hôm sau. Điều này giúp nhũ hoa hồng mịn lên trông thấy.

Kinh nghiem ho bien vung bikin tham den tro nen hong hao
 

Bên cạnh liệu pháp dùng kem, bạn có thể tích cực ăn nhiều thực phẩm chống ô xy hóa như: bơ, trứng, việt quất, axit béo omega 3, dâu tằm. Ngoài ra, phải nhớ kiên trì thực hiện đều đặn thì mới có kết quả rõ rệt.

Vân Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI