Kim Tuyến dốc toàn lực cho "Bí mật hai thế giới"

16/12/2022 - 19:27

PNO - Diễn viên Kim Tuyến cho biết nhân vật trong phim hình sự mới mà cô tham gia đòi hỏi cao về diễn xuất, tâm lý phức tạp nên cần tập trung cao độ.

Nhân vật của Kim Tuyến trên phim trải qua nhiều cú sốc
Nhân vật của Kim Tuyến trên phim trải qua nhiều cú sốc tâm lý

Từ ngày dành nhiều thời gian hơn cho diễn xuất bên cạnh công việc kinh doanh, diễn viên Kim Tuyến cho biết cô nhận được khá nhiều lời mời từ các đoàn phim. Tuy nhiên, đến khi nhận được kịch bản phim hình sự Bí mật hai thế giới từ đạo diễn Thái Trình, Kim Tuyến mới nhận lời tham gia diễn xuất.

Nữ diễn viên cho biết sẽ vào vai Mỹ Hà - cô gái sở hữu ngoại hình ưa nhìn, có giọng hát ngọt ngào và ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng. Mỹ Hà có 2 người bạn thân là Hoàng Phát (Thanh Duy đảm vai) và Quang Minh (Hiếu Nguyễn). Giữa Mỹ Hà và Quang Minh có mối quan hệ tình cảm.

Phim trở nên gay cấn hơn khi trong một lần, Mỹ Hà bị chính ba ruột của Hoàng Phát là Lão Đại hãm hiếp. Cuộc đời đưa đẩy Mỹ Hà trở thành người tình của Lão Đại. Sau khi Lão Đại chết, Mỹ Hà nghiễm nhiên lên chức bà chủ nhà hàng hải sản nhưng thực chất là hoạt động trong thế giới ngầm buôn bán ma túy với nhiều đàn em thân cận.

Quang Minh lúc bấy giờ đã trở thành thiếu tá Công an, là Phó phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy. Những cuộc rượt đuổi giữa chính và tà bắt đầu, buộc họ về đúng vị trí, không đi quá giới hạn.

Kim Tuyến cho biết vai Mỹ Hà khá thử thách cô trong diễn xuất vì liên tục thay đổi tâm lý
Kim Tuyến cho biết vai Mỹ Hà khá thử thách trong diễn xuất vì liên tục thay đổi tâm lý

Chia sẻ về vai diễn, Kim Tuyến cho biết cô nhận được kịch bản khá gấp nhưng hoàn toàn bị thuyết phục. “Nhân vật Mỹ Hà trải qua 4 giai đoạn với 4 nét tính cách hoàn toàn khác biệt. Có thể nói, đây là vai diễn mà tôi tập trung nhất từ trước đến nay bởi tôi hiểu được độ khó và sức nặng của vai diễn đối với toàn bộ phim”, Kim Tuyến chia sẻ.

Nữ diễn viên tiết lộ, cô thích giai đoạn nhân vật Mỹ Hà trở thành bà trùm trong thế giới ngầm. Nhân vật Mỹ Hà khi đó đòi hỏi phải vừa có dã tâm, vừa phải khôn khéo, mềm mỏng vì nếu không, chính cô sẽ trả giá đắt.

Về tiêu chí lựa chọn diễn viên cho từng vai diễn, đạo diễn Thái Trình cho biết anh chọn dựa trên sự phù hợp. Nếu thấy diễn viên có vẻ ngoài, thần thái, diễn xuất gần giống với nhân vật trên phim, anh sẽ mời hợp tác.

“Tôi rất thích khai thác ngược các diễn viên nên đã mời và thuyết phục Kim Tuyến nhận vai Mỹ Hà vì ở Kim Tuyến hội tụ đầy đủ các yếu tố để xây dựng nên nhân vật Mỹ Hà - một phụ nữ có nhan sắc, hiền lành vì biến cố đưa đẩy sau này trở thành người đàn bà quyền lực, ẩn dưới thân phận một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo và thành đạt”, đạo diễn Thái Trình chia sẻ.

Trong Bí mật hai thế giới, bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc như Kim Tuyến, Băng Di, Hiếu Nguyễn, Thanh Duy, Ngô Thành Tá... cũng vừa có những gương mặt trẻ như Ma Ran Đô, Lê Ngọc Trinh, Tăng Huỳnh Như, Tống Yến Nhi tham gia.

Phim Bí mật hai thế giới phát sóng lúc 19g45 từ 18/12/2022 trên SCTV14 - Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI