Kim Tae Hee tự làm bánh khoai mỡ, mặt nạ nha đam để chống lão hóa da

13/08/2021 - 10:53

PNO - Ngoài chế độ ăn uống nghiêm ngặt, Kim Tae Hee nổi tiếng kỹ tính và có những tiêu chuẩn riêng trong việc chăm sóc da.

Bước sang tuổi 41 nhưng Kim Tae Hee vẫn giữ được làn da trắng hồng, mịn màng như thuở xuân thì. Các góc máy quay cận cảnh trên một số chương trình truyền hình, video quảng cáo càng cho thấy nhan sắc không tuổi của bà xã Bi Rain.

Nữ diễn viên cũng không ngại bật mí các bí quyết chăm sóc da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của Kim Tae Hee ở tuổi 41.
Nhan sắc xinh đẹp của Kim Tae Hee ở tuổi 41

Tự tay vào bếp làm bánh khoai mỡ chống lão hóa

Trong chương trình chuyên về làm đẹp Get it beauty, Kim Tae Hee từng tiết lộ phương pháp làm bánh khoai mỡ chống lão hóa da độc đáo của mình. Với những công đoạn đơn giản, đầu tiên là xay nhuyễn khoai mỡ rồi trộn với bột mì và một chút muối, sau đó cho một chút dầu ăn vào, chiên cho đến khi bánh chuyển sang màu vàng đều là hoàn thành.

Theo nữ diễn viên, khoai mỡ chứa rất nhiều vitamin B, B6, B1… cũng như khoáng chất và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể con người. Ngoài tác dụng nhanh tạo cảm giác no cho người ăn, giảm cân hiệu quả thì khoai mỡ còn có tác dụng làm đẹp, giúp tái tạo tế bào da tối ưu, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của bức xạ UV.

Bánh khoai mỡ là một trong số món ăn yêu thích của Kim Tae Hee.
Bánh khoai mỡ là một trong số món ăn yêu thích của Kim Tae Hee

Uống 2 lít nước mỗi ngày

Ngoài việc tuyệt đối nói không với đồ ăn vặt, Kim Tae Hee còn chú ý bổ sung khoảng 2 lít nước mỗi ngày, vừa hỗ trợ giảm cân vừa giữ được làn da căng bóng, hạn chế tình trạng lão hóa, thâm sạm cho da.

Bên cạnh đó, bà xã Bi Rain còn chú ý bổ sung vitamin C, vitamin E và ăn nhiều hoa quả mỗi ngày để cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho da.

Dưỡng da sáng và tối, chú trọng mát-xa vùng mắt

Ngoài chế độ ăn uống nghiêm ngặt, Kim Tae Hee còn nổi tiếng kỹ tính và có những tiêu chuẩn riêng trong việc dưỡng da. Để làn da không bị bí và hư tổn vì các lớp trang điểm, nữ diễn viên thường tránh sử dụng sản phẩm dạng kem, buổi sáng cô dùng lotion (nước cân bằng) và essence (tinh chất dưỡng da dạng lỏng) đơn giản, nếu cảm thấy vùng mắt khô có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm vùng mắt.

Nữ diễn viên khá cẩn trọng trong các biện pháp chăm sóc da.
Nữ diễn viên khá cẩn trọng trong các biện pháp chăm sóc da

Trong khi đó, buổi tối cô nàng yêu thích sử dụng lotion, kem dưỡng da và dưỡng mắt. Đặc biệt, trước khi đi ngủ nữ diễn viên còn kết hợp mát-xa ấn huyệt quanh mắt, đây được xem là bí quyết giúp cô chống quầng thâm mắt khá tốt.

Khi rửa mặt và tẩy trang, nữ diễn viên hạn chế dùng tay để chà xát lên da mặt bởi lực tác động mạnh sẽ khiến da nhanh bị lão hóa.

Mặt nạ nha đam tự chế

Thường xuyên quay phim, tiếp xúc trực tiếp đèn chiếu và nhất là tia cực tím - một trong những nguyên nhân gây lão hóa da. Do đó, Kim Tae Hee ưa chuộng dùng mặt nạ nha đam do chính cô tự làm để làm dịu da và bổ sung độ ẩm hiệu quả.

a
Dù đã là bà mẹ 2 con những Kim Tae Hee vẫn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu làm đẹp hàng đầu xứ kim chi.

Chú ý chăm sóc môi và hạn chế trang điểm

Kim Tae Hee từng tiết lộ trong chương trình truyền hình rằng từ khi ở độ tuổi 20, cô đã giữ thói quen luôn đem theo bên mình 3-4 thỏi son dưỡng, chỉ cần cảm thấy khô môi là lấy ra dùng ngay. 

Bà xã Bi Rain tin rằng đôi môi giàu sức sống là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của mọi người nên luôn cố gắng giữ cho môi luôn trong trạng thái mềm mại và căng mọng.

Nếu không cần thiết, Kim Tae Hee cũng hạn chế trang điểm tối đa để da thở, thậm chí nhiều lúc ra ngoài, cô chỉ thoa kem chống nắng và kem nền BB để giúp khuôn mặt thêm tươi tắn.

Minh Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI