Tạo hình xinh đẹp của Kim Tae Hee trong "Hi bye, mama"

16/03/2020 - 17:51

PNO - Không chỉ ghi điểm nhờ nét đẹp vượt thời gian, nữ diễn viên còn chinh phục khán giả bởi kỹ thuật diễn xuất tốt.

Gần nửa chặng đường phát sóng, Hi bye, mama do Kim Tae Hee đảm nhiệm vai chính tiếp tục tạo nên cơn sốt trong người hâm mộ. Từ biểu cảm gương mặt cho đến ánh mắt, nụ cười của nữ diễn viên lột tả chân thật nỗi đau mất con gái.

Trang điểm nhẹ nhàng,
Kim Tae Hee sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc trẻ trung

Bên cạnh diễn xuất ngày càng tiến bộ, tạo hình của bà mẹ hai con nhận được nhiều lời khen. Bước sang tuổi 40, Kim Tae Hee vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống và trở thành niềm ao ước, một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu của xứ kim chi.

Trên phim hay hậu trường, Kim Tae Hee đều gây ấn tượng sâu sắc.
Trên phim hay hậu trường, nhan sắc của bà mẹ hai con đều khiến khán giả ngẩn ngơ

Trong những phân cảnh tái hiện chuyện tình đẹp giữa Cha Yoo Ri và chồng thời đại học, Kim Tae Hee khiến người xem không khỏi xuýt xoa. Dẫu 20 năm trôi qua, nét trẻ trung, xinh đẹp từ thời đóng Chuyện tình Harvard, Nấc thang lên thiên đường… vẫn nguyên vẹn như ngày nào.

Tạo hình của Kim Tae Hee trong Hi bye, mama.
Tạo hình của Kim Tae Hee trong Hi bye, mama
Biểu cảm gương mặt đa dạng của nữ diễn viên.
Biểu cảm gương mặt đa dạng của nữ diễn viên

Kim Tae Hee thu hút sự chú ý bằng cách tối đa hóa hình ảnh mạnh mẽ và tươi sáng của nhân vật Cha Yu Ri - không bao giờ đánh mất nụ cười dù phải đối mặt với thực tế đau thương. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của cô để bảo vệ con gái hay những hành động hài hước như ném đậu đỏ, sử dụng chuông xua đuổi hồn ma, bí mật mang con búp bê màu hồng cho Jo Seo Woo (con của cô) đến chảy máu mũi... khiến nhân vật của Kim Tae Hee càng đáng yêu.

Dù chỉ mới sinh con thứ 2 vào tháng 9/2019 nhưng nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn, làm việc với cường độ cao.
Dù chỉ mới sinh con thứ 2 vào tháng 9/2019, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn, làm việc với cường độ cao

Kim Tae Hee tâm sự, bản thân chú ý đến lời thoại, sử dụng giọng điệu như thể cô đang nói chuyện với mọi người để diễn đạt mọi thứ tự nhiên nhất. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cô không gặp khó khăn khi hóa thân vào vai diễn, bởi trừ việc nhân vật là một con ma thì Cha Yoo Ri khá giống tính cách của cô. 

Những khoảnh khắc đáng yêu của bà mẹ hai con.
Những khoảnh khắc đáng yêu của bà mẹ hai con. Hình ảnh dịu dàng, thùy mị của nhân vật tương xứng với cô ngoài đời.
Kim Tae Hee hài hước ném đậu đỏ xua đuổi ma.
Kim Tae Hee hài hước ném đậu đỏ xua đuổi ma

Trong phim, Kim Tae Hee còn hớp hồn người hâm mộ khi diện váy cưới tinh khôi. Gần đây, nữ diễn viên cùng ông xã Bi Rain còn giảm một nửa tiền thuê nhà, hỗ trợ người dân giữa đợt bùng phát dịch COVID-19 tại Hàn.

Những hình ảnh hậu trường đáng yêu của bà mẹ hai con được tung ra nhanh chóng gây sốt truyền thông xứ Hàn.
Những hình ảnh hậu trường đáng yêu của bà mẹ hai con được tung ra, gây sốt trên truyền thông xứ Hàn
Xinh đẹp, học vấn cao và không vướng bất kỳ scandal nào trong suốt sự nghiệp, Kim Tae Hee được xem là hình mẫu lý tưởng trong mắt công chúng xứ Hàn.
Xinh đẹp, học vấn cao và không vướng scandal nào từ lúc gia nhập Kbiz, Kim Tae Hee là hình mẫu thần tượng lý tưởng trong mắt công chúng Hàn Quốc.

Chuyện phim Hi Bye, Mama! xoay quanh Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee). Cô bị tai nạn giao thông và mất trên bàn mổ, để lại đứa con gái Seo Woo (Seo Woo Jin) và người chồng với trái tim tan nát Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung). Sau khi chết, cô trở thành một hồn ma và vẫn ở bên cạnh chồng con mình, nhìn đứa trẻ lớn lên, chơi đùa và nói chuyện với con bất chấp cô bé không thấy sự hiện diện của mình.

Sau một sự cố, Cha Yoo Ri được ban cho 49 ngày trở lại làm người, với điều kiện trong khoảng thời gian này, nếu cô thành công - trở về được vị trí vốn dĩ của mình, cô sẽ được phục sinh ở chính vị trí đó. Nhưng hiện tại, chồng cô đã cưới một người vợ mới và Yoo Ri không đành lòng chen vào gia đình họ.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI