Học cách Kim Tae Hee chăm sóc da ‘lão hóa ngược’ tuổi 39

06/03/2020 - 19:43

PNO - Mặc dù là mẹ 2 con và bước qua tuổi 39 nhưng ‘ngọc nữ’ Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người xốn xang vì nhan sắc ‘lão hóa ngược’.

Kim Tae Hee vẫn luôn được biết đến như một trong ba ngọc nữ ‘tường thành’ của màn ảnh xứ Hàn, cùng với Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, nhờ sở hữu nhan sắc ấn tượng và tên tuổi gắn liền với nhiều phim truyền hình đình đám.

Sau hơn bốn 4 vắng bóng màn ảnh nhỏ, Kim Tae Hee đã có màn tái xuất ngoạn mục với Hi Bye, Mama! (Mẹ đến từ thiên đường). Ngay khi phát sóng tập đầu tiên, diễn xuất của cô đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn.

Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của Kim Tae Hee trong vai trò người mẹ khiến khán giả Hàn Quốc yêu thích. Người hâm mộ bình luận vì Kim Tae Hee và Bi Rain không chia sẻ hình ảnh các con gái vì vậy nhờ bộ phim họ tưởng tượng được khung cảnh nữ diễn viên chơi đùa cùng con khi ở nhà. Kim Tae Hee cũng được khen ngợi trẻ trung hơn độ tuổi 40 của cô.
Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của Kim Tae Hee trong vai trò người mẹ. Người hâm mộ bình luận vì Kim Tae Hee và Bi Rain không chia sẻ hình ảnh các con gái, vì vậy nhờ bộ phim họ tưởng tượng được khung cảnh nữ diễn viên chơi đùa cùng con khi ở nhà. Kim Tae Hee cũng được khen ngợi trẻ trung hơn độ tuổi 40 của cô.

Sau khi sinh con lần thứ 2, Kim Tae Hee vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và làn da đẹp, và đây là những bí quyết của cô:

Luôn để da sạch, thông thoáng

Để luôn tỏa sáng qua ống kính máy quay hay trên thảm đỏ sự kiện, các ngôi sao luôn được trau chuốt bởi một lớp trang điểm hoàn hảo, nhưng điều đó khiến việc gìn giữ được làn da khỏe thật sự là thử thách. Với Kim Tae Hee, cô luôn ưu tiên việc làm sạch da. Các bước làm sạch được thực hiện vào mỗi tối, ngay cả khi không trang điểm.

Cô thực hiện bằng cách bắt đầu với dầu tẩy trang hoặc sữa tẩy trang. Bởi chúng sẽ dễ dàng lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn và những sản phẩm trang điểm chống thấm nước (mascara, chì kẻ mắt, son lì...). Sau đó, rửa sạch với nước ấm và làm sạch lần nữa với sữa rửa mặt.

Cô cũng không quên tẩy da chết định kỳ từ 1 – 2 lần/tuần để tránh tình trạng bí tắc lỗ chân lông, dễ dàng gây ra mụn.

Thường xuyên đắp mặt nạ

Mặt nạ được xem là ‘vật bất ly thân’ của Kim Tae Hee. Cho dù bận rộn với việc chăm sóc con hay lịch diễn cô vẫn dành thời gian đắp mặt nạ đều đặn. Đắp mặt nạ giống như một liệu trình chăm sóc chuyên sâu cho làn da mà những sản phẩm dưỡng theo dạng bôi không thể đem đến được. 

Mặt nạ cũng có rất nhiều loại: mặt nạ dạng kem, mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét hoặc là mặt nạ ngủ... Có thể nói, mặt nạ đã giúp Kim Tae Hee rất nhiều trong việc giữ làn da tươi trẻ, căng mịn. 

Quá bận rộn nên cô thường ưu tiên lựa chọn mặt nạ giấy. Thời gian đắp mặt nạ giấy cho da tốt nhất là từ 15 - 20 phút. Chính vì thế, nếu học ‘mẹo’ này của Kim Tae Hee thì bạn hãy luôn nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Ngoài ra, nếu thích bạn có thể bỏ mặt nạ vào tủ lạnh trong vòng 10 phút để tạo cảm giác sảng khoái, mát lạnh hay ngâm trong nước nóng để tạo thư giãn khi đắp.

Rửa mặt bằng sữa tươi

Một trong những bí quyết chăm sóc da được Kim Tae Hee chia sẻ chính là dùng sữa tươi để rửa mặt. Chắc hẳn bạn cũng biết, sữa tươi là thành phần mang đến hiệu quả dưỡng trắng vượt trội. Bởi lẽ, trong sữa tươi có chứa acid lactic – chất giúp loại bỏ các lớp da chết sần sùi, trả lại làn da mịn màng. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A, vitamin D, vitamin E trong sữa tươi khá cao, có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.

Kim Tae Hee còn bật mí cách rửa mặt để da luôn săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ chính là vòi sen. Theo cô, việc rửa mặt dưới vòi sen có tác dụng massage và kích thích máu lưu thông dưới da, giúp da hồng hào và săn chắc tự nhiên. Nữ diễn viên hạn chế dùng tay để chà xát lên da mặt bởi lực tác động mạnh sẽ khiến da nhanh bị lão hóa.

Khi trang điểm không đánh lớp nền quá dày

Nếu để ý thói quen trang điểm của Kim Tae Hee bạn sẽ thấy cô không bao giờ trang điểm quá đậm mà theo lối trang điểm tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ như phủ sương, vừa giúp che khuyết điểm lại nâng tông da nhẹ nhàng. Đồng thời, lớp nền mỏng sẽ giúp da thông thoáng, không bị tắc lỗ chân lông, nhờ vậy làn da sẽ không bị khô hay nổi mụn.

Nhờ cách trang điểm mỏng nhẹ này nên ở tuổi 39, bà xã của Bi Rain vẫn được đánh giá là biểu tượng nhan sắc hàng đầu xứ kim chi. 

Mộc Trà 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI