Hàng loạt thương hiệu, bạn diễn bị ảnh hưởng vì lùm xùm của nam chính phim "Điệu cha cha cha làng biển"

20/10/2021 - 10:45

PNO - Sau hơn 2 ngày im hơi lặng tiếng, nam diễn viên đã đưa ra lời xin lỗi chính thức đến bạn gái cũ, đồng thời nói rõ những cáo buộc liên quan đến tranh cãi đời tư của mình.

Sáng 20/10, Kim Seon Ho đã đưa ra tuyên bố chính thức xung quanh những lùm xùm cá nhân vài ngày qua.

"Tôi là Kim Seon Ho. Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì tuyên bố muộn màng của mình. Tôi đã hẹn hò với người này (bạn gái cũ) một cách tốt đẹp. Nhưng trong quá trình hẹn hò, tôi đã làm tổn thương bạn gái do sự bất cần và thiếu suy nghĩ. Tôi đã hy vọng được gặp lại bạn gái để gửi lời xin lỗi chân thành của mình… Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã tin tưởng và cổ vũ tôi đến phút cuối cùng, vì đã làm các bạn thất vọng”.

Kim Seon Ho chính thức gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ.
Kim Seon Ho chính thức gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ.

Ngay sau khi Kim Seon Ho lên tiếng, phía công ty chủ quản của anh là Salt Entertainment cũng nhanh chóng đưa ra tuyên bố: "Chúng tôi muốn xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo ngại vì những vấn đề riêng tư của nam diễn viên Kim Seon Ho. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã thất vọng hoặc bị tổn thương liên quan đến các sự việc gần đây".

Những ngày qua, Kim Seon Ho liên tục đối mặt với những tin đồn cho rằng nam diễn viên sống hai mặt, ép bạn gái phá thai khi đang hẹn hò.

Ồn ào đời tư của anh không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của Kim Seon Ho mà còn dẫn đến nhiều hệ lụy tiêu cực khác. Bởi sau cơn sốt của Điệu cha cha cha làng biển, nam diễn viên đã được rất nhiều thương hiệu lựa chọn làm gương mặt đại diện, trong số đó khá nhiều quảng cáo vừa được quay chỉ trong vài ngày gần đây.

Hàng loạt thương hiệu quảng cáo xóa bỏ hình ảnh Kim Seon Ho hậu tranh cãi đời tư.
Hàng loạt thương hiệu quảng cáo xóa bỏ hình ảnh Kim Seon Ho hậu tranh cãi đời tư.

Mặc dù phải chịu tổn hại về mặt tài chính nhưng để giữ danh tiếng, các nhãn hàng đã nhanh chóng loại bỏ hình ảnh quảng cáo có liên quan đến nam diễn viên.

Cụ thể, Domino Pizza và Food Bucket lẳng lặng ẩn hoặc gỡ bỏ những hình ảnh của Kim Soen Ho trên mạng xã hội, thậm chí đoạn quảng cáo của anh cùng MC Shin Dong Yup cũng được điều chỉnh ở chế độ riêng tư trên kênh YouTube chính thức của thương hiệu pizza. Còn phía Canon Korea cũng âm thầm xóa bớt một số bài viết liên quan đến nam diễn viên.

Trong khi đó, Shin Min Ah - nữ chính trong Điệu cha cha cha làng biển - cũng vừa hoãn cuộc phỏng vấn vì ồn ào đời tư của bạn diễn.

"Buổi phỏng vấn với Shin Min Ah ban đầu dự kiến diễn ra vào ngày 19/10 nhưng nó đã bị hoãn lại do tình hình nội bộ của công ty. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay sau ngày phỏng vấn được ấn định”.

Shin Min Ah hủy buổi phỏng vấn vì ồn ào của bạn diễn.
Shin Min Ah hủy buổi phỏng vấn vì ồn ào của bạn diễn.

Công ty quản lý của nữ diễn viên đã từ chối bình luận về lý do hủy lịch trình đột ngột tuy nhiên nhiều người suy đoán rằng nó có liên quan đến tranh cãi của Kim Seon Ho, vì sẽ rất khó để Shin Min Ah không đề cập đến bạn diễn của cô trong cuộc phỏng vấn.

Tương tự Shin Min Ah, công ty quản lý của nam diễn viên Lee Sang Yi cũng xác nhận hủy lịch trình phỏng vấn của vì ồn ào cá nhân của Kim Seon Ho.

Sau lùm xùm đời tư, toàn bộ hoạt động của Kim Seon Ho cũng đang bị đóng băng, hiện nhiều khán giả yêu cầu nam diễn viên rời khởi chương trình truyền hình 2 ngày 1 đêm của đài KBS.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI