Kids Plaza - Nơi hội tụ của các bà mẹ bỉm sữa hiện đại, thông thái

19/10/2021 - 11:53

PNO - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, cung cấp tới hơn 10.000 sản phẩm phục vụ cho các bà mẹ và trẻ em, hệ thống mẹ bầu và em bé Kids Plaza đã từng bước trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ bỉm sữa năng động trên khắp Việt Nam.

Định hình là chuỗi siêu thị bán lẻ đồ sơ sinh, đồ dùng, đồ chơi, tã bỉm cho bé, sữa, đồ ăn dặm... chuyên dành cho mẹ và bé, chỉ trong thời gian ngắn, Kids Plaza đã xây dựng được chuỗi hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc như Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bắc Ninh, Nam Định, Hải Phòng…

Kids Plaza phát triển hơn 100 cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc
Kids Plaza phát triển hơn 100 cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc

Sau hơn 10 năm hoạt động không biết mệt mỏi, Kids Plaza đã từng bước khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé yêu với tất cả các sản phẩm an toàn, chất lượng cao với mức giá siêu tiết kiệm.

Với những bà mẹ trẻ hiện đại lần đầu tiên làm mẹ, chưa có nhiều kiến thức hay kỹ năng chăm con vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza luôn chú trọng lựa chọn các sản phẩm an toàn và thực sự cần thiết với các trẻ em với chi phí tiết kiệm nhất.

Đến với Kids Plaza, bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, tiện lợi, tin cậy và luôn mới mẻ.

Hệ thống mẹ bầu và em bé Kids Plaza

Hotline: 1800 6608 (miễn phí)

Địa chỉ: 20 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

Email: contact@kidsplaza.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

Website: https://www.kidsplaza.vn/

Nam Châu

Nguồn: Kids Plaza

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI