NESCAFÉ hợp tác cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album ca nhạc

16/10/2021 - 11:17

PNO - “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi” - album ca nhạc với những giai điệu bắt tai lấy cảm hứng từ thanh âm của cây, nước, đất… từ nông trại cà phê. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác độc đáo giữa NESCAFÉ cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sĩ trẻ Mỹ Anh.

Album gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường… đúng nghĩa một sản phẩm âm nhạc độc đáo. Hiện, người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing. Thông điệp từ món quà tinh thần này được NESCAFÉ mong muốn truyền tải là năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch COVID-19, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.

Mỹ Anh mong muốn album nhạc của NESCAFÉ sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, mới mẻ cho giới trẻ - Ảnh: NESCAFÉ
Mỹ Anh mong muốn album nhạc của NESCAFÉ sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, mới mẻ cho giới trẻ - Ảnh: NESCAFÉ

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách NESCAFÉ tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê. Đó cũng là thông điệp sau 10 năm Tập đoàn Nestlé triển khai dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan tại Việt Nam.

Đ.T

Nguồn: NESCAFÉ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI