Khởi tố ‘tú bà’ 23 tuổi điều hành đường dây bán dâm cao cấp gắn mác sinh viên

24/10/2018 - 18:54

PNO - Nắm bắt nhu cầu về gái gọi thông qua các cuộc vui chơi, Lê Thị Hà Phương đã kéo các cô gái trẻ rồi gắn mác sinh viên để môi giới mại dâm với giá từ 2 - 7 triệu đồng/lượt.

Ngày 24/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Hà Phương (23 tuổi, trú xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi "môi giới mại dâm".

Trước đó, tối 14/10, lực lượng kiểm tra ập vào một khách sạn trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh bắt quả tang hai cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Phương được xác đinh là người môi giới mại dâm.

Khoi to ‘tu ba’ 23 tuoi dieu hanh duong day ban dam cao cap gan mac sinh vien
Lê Thị Hà Phương tại cơ quan công an.

Theo cơ quan điều tra, thông qua các cuộc vui chơi và các mối quan hệ quen biết, Phương nắm bắt được nhu cầu về gái gọi, gái hát, gái nhảy… nên đã lập đường dây gái gọi để cung cấp.

Để thực hiện hành vi của mình, Phương tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ có ngoại hình bắt mắt, không có công ăn việc làm nhưng lại thích chơi bời, mua sắm, sử dụng hàng hiệu… và gắn cho họ mác “sinh viên”  để hoạt động trong đường dây của mình.

Khi có khách, Phương gọi cho gái bán dâm và sắp xếp khách sạn để khách đến lấy phòng trước rồi sau đó điều gái bán dâm đến. Mức giá do Phương tự thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt phần trăm tiền môi giới, còn lại trả cho gái bán dâm.

Giá cho mỗi đợt dao động từ 2 - 3 triệu đồng/người đối với mỗi lần đi bay, lắc qua đêm và  3 - 4 triệu đồng nếu khách đi “tàu nhanh”. Còn đối với khách có nhu cầu đi qua đêm, mức giá có thể lên đến 5 -7 triệu đồng/người. 

Ngoài ra, đường dây của Phương còn sẵn sàng tham gia các cuộc hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, liên hoan, thậm chí các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy tổng hợp.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI