Khởi tố người đàn ông mang súng và 25 viên đạn vào quán bar

03/11/2022 - 15:12

PNO - Ngày 3/11, Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Tiến Dũng (32 tuổi, trú xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, khoảng 24g ngày 24/6, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk kiểm tra quán bar Monaco (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) thì phát hiện dưới gầm ghế Dũng đang ngồi có 1 khẩu súng và 25 viên đạn. Dũng khai khẩu súng và số đạn trên là của mình.

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 25 viên đàn cùng khẩu súng của Dũng
Lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ khẩu súng cùng 25 viên đạn của Dũng

Vào đầu năm 2021, vì đam mê chơi súng nên Dũng đã nhờ một người bạn mua khẩu súng trên cùng 43 viên đạn với số tiền 33 triệu đồng.

Sau khi mua được súng và đạn, Dũng đưa về bắn thử 7 viên, 11 viên bị mất, còn lại 25 viên đạn. Dũng luôn mang theo khẩu súng và số đạn trên bên người.

Đối tượng Dũng làm việc tại cơ quan công an
Dũng làm việc tại cơ quan công an

Tối 24/6, Dũng đến quán bar chơi, khi công an xuất hiện, vì sợ bị phát hiện, Dũng đã giấu súng và đạn dưới gầm ghế mình ngồi.

Theo kết quả giám định của Phân viện Khoa học hình sự tại TP. Đà Nẵng, khẩu súng trên là súng tự chế nhưng có khả năng gây sát thương, nguy hại cho tính mạng con người, thuộc vũ khí quân dụng.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI