Khởi động chương trình chăm lo Tết Canh Tý 2020

08/01/2020 - 08:06

PNO - Khởi động các hoạt động chăm lo Tết, tặng 100 phần quà tết và dự kiến tặng 200 phần thịt kho cho nữ công nhân.

Chuẩn bị chào đón xuân Canh Tý 2020, ngày 7/1, Hội LHPN quận Gò Vấp tổ chức tổng kết hoạt động năm 2019. Bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hội LHPN quận, cho biết: năm qua, Hội đã vận động tặng trên 2.200 phần quà tết cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... với tổng kinh phí trên 860 triệu đồng. 

Khởi động các hoạt động chăm lo Tết năm nay, Hội vận động Ni Trưởng Thích nữ Minh Liên - Chi hội trưởng Chi Hội Nữ tu Tịnh Xá Ngọc Phương và nhà hảo tâm tặng 100 phần quà tết cho người mù và dự kiến làm và tặng 200 phần thịt kho hột vịt cho nữ công nhân không có điều kiện về quê đón Tết.

Hội LHPN quận Gò Vấp khen thưởng và biểu dương các cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.
Hội LHPN quận Gò Vấp khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

 

Hội LHPN quận Gì Vấp tặng mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ.
Hội LHPN quận Gò Vấp tặng mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ.

Trong năm qua, 100% phụ nữ chủ hộ nghèo được giúp đỡ bằng nhiều hình thức như hỗ trợ vốn, trao tặng học bổng, giới thiệu học nghề, việc làm, xây dựng mái ấm tình thương, sửa chữa chống dột... Duy trì phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, cho vay không lãi với nguồn quỹ tương trợ của mạnh thường quân

Thực hiện chủ đề năm "An toàn cho phụ nữ và trẻ em", các cơ sở Hội tổ chức 142 cuộc tuyên truyền kiến thức pháp luật liên quan đến công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em, phối hợp hướng dẫn các kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục tại 12 trường tiểu học với trên 24.000 học sinh và mở 2 lớp kỹ năng tự vệ cho phụ nữ và trẻ em gái duy trì vào tối và sáng thứ 7, chủ nhật. 

Hội tổ chức các lớp dạy võ tự vệ cho trẻ em.
Hội tổ chức các lớp dạy võ tự vệ cho trẻ em.
Hội trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.
Hội trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI