Khăn tẩy trang dùng được... 1000 lần

24/06/2019 - 11:00

PNO - Khác với bông tẩy trang, bạn có thể tái sử dụng khăn tẩy trang 200-300 lần thậm chí là 1000 lần. Điều này giúp bạn vừa tiết kiệm tiền vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Chị em phụ nữ thường quen sử dụng bông tẩy trang cho việc làm đẹp vì tính tiện lợi. Tuy nhiên, những miếng bông thường chỉ dùng được một lần, diện tích làm sạch nhỏ, lại phải mua thêm liên tục. Chưa kể, bông tẩy trang hay bị bám dính lại trên da, gây khó chịu và nhất là khó làm sạch sâu. 

Với những cô nàng bận rộn, đơn giản, không có quá nhiều thời gian chăm chút cho bản thân thì khăn tẩy trang là một món đồ cực kỳ hữu dụng. Ngoài việc giúp tẩy sạch tế bào chết, làm sạch và bảo vệ da thì khăn tẩy trang còn tiện hơn những loại bông tẩy trang bởi các yếu tố như bền, đẹp và thân thiện với môi trường. Dưới đây là những loại khăn tẩy trang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khăn tẩy trang Makeup Eraser

Loại khăn “thần thánh” này có hai mặt, làm bằng chất liệu khác nhau dùng để tẩy trang, tẩy tế bào chết. Cách sử dụng vô cùng đơn giản là nhúng khăn vào nước sạch, vắt nước sau đó lau nhẹ nhàng lau bụi bẩn, lớp trang điểm. Sản phẩm giúp tẩy trang hiệu quả đúng như tên gọi. Khăn tẩy trang cam kết 100% không hóa chất, dịu nhẹ, phù hợp với các loại da và có thể tái sử dụng được khoảng 1000 lần. 

Khan tay trang dung duoc... 1000 lan
Khăn tẩy trang là món đồ rất tiết kiệm. Ảnh minh họa

Khăn tẩy trang Makeup Towels

Khăn tẩy trang Makeup Towels gây bão với những họa tiết cưng hết cỡ trên khăn, chưa hết, “em” này còn không gây kích ứng cho da. Công dụng tẩy trang, làm sạch sâu lỗ chân lông như mọi loại khăn khác. Ngoài ra, sản phẩm này còn nhỏ gọn, rất phù hợp cho những cô nàng mê dịch chuyển, nàng văn phòng. Khăn có thiết kế cả phần móc treo và dễ dàng sấy khô, sử dụng khá đơn giản. Sản phẩm bán theo cặp khá tiện lợi, dễ dàng thay đổi để người dùng sử dụng khi miếng khăn kia chưa kịp khô.

Miếng tẩy trang Face Halo Pro

Miếng tẩy trang Face Halo Pro có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, tinh tế, dễ dàng đánh bay cả lớp trang điểm đậm cho người sử dụng. Cách dùng rất đơn giản, chỉ cần bạn nhúng miếng tẩy trang Face Halo Pro vào nước sạch hoặc dung dịch tẩy trang sau đó nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm hoặc làm sạch bề mặt da. Sản phẩm lành tính, an toàn cho các loại da và có thể thay thế cho khoảng 500 miếng tẩy trang loại sử dụng một lần. Rất tiết kiệm cho túi tiền đúng không nào?

Miếng tẩy trang Croon Cleansing Starter Fibers

Miếng tẩy trang “nhỏ nhưng có võ” này mang lại cảm giác sạch sâu, giúp làn da cân bằng độ ẩm, tăng cường oxy, lưu thông máu để tăng vẻ hồng hào trên da... Việc dùng những miếng tẩy trang này cũng góp phần làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ việc chăm sóc da vào ban đêm. Sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần giặt sạch sau khi vệ sinh da, sử dụng được khoảng 200 lần.

Khan tay trang dung duoc... 1000 lan
Vừa làm sạch, vừa đáng yêu thế này. Ảnh minh họa

Khăn tẩy trang Beauty Smarts Makeup Removing Towel Set

Với những cô nàng đam mê thể dục, thể thao thì việc sở hữu set 2 khăn này khá là lí tưởng. Không chỉ vậy khăn sử dụng hằng ngày hay đi du lịch, đi làm cũng rất tiện lợi. Những sợi nhỏ siêu mềm trên khăn mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái, làn da mịn màng được làm sạch sâu, chinh phục cả những loại da nhạy cảm và những tín đồ làm đẹp. Có thể làm sạch khăn bằng máy giặt nhưng tốt nhất là bạn vẫn nên tự giặt ngay sau khi dùng để an toàn nhất nhé.

Những chiếc khăn tẩy trang xinh xắn tốt cho làn da kể cả là những làn da “khó tính”. Chị em bớt đi khá nhiều thời gian cặm cụi tẩy trang bằng loại bông tẩy trang thông thường, thay vào đó là thời gian dưỡng da hay chăm chút và yêu thương bản thân nhiều hơn. Những loại khăn này còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường đáng kể, hạn chế số lượng bông tẩy trang rất lớn mà chị em thường hay dùng.

Hà Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI