Khán giả nhí đưa tiễn “Báo đen” Chadwick Boseman theo cách riêng của mình

31/08/2020 - 09:46

PNO - Nhiều đứa trẻ là fan của vũ trụ siêu anh hùng Marvel đã tổ chức buổi tưởng niệm dành cho Chadwick Boseman sau khi nam diễn viên qua đời.

Chadwick Boseman qua đời vào ngày 28/8 (giờ Mỹ) ở tuổi 43 sau 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng. Chỉ sau khi anh qua đời, thế giới mới phát hiện ra nam diễn viên đã đóng phim giữa các cuộc phẫu thuật và hóa trị. Chadwick Boseman là một anh hùng - cả trên màn ảnh và ngoài đời.

Cậu bé 7 tuổi Kian Westbrook chia sẻ khi biết tin Chadwick Boseman, nam diễn viên đóng vai siêu anh hùng yêu thích của mình qua đời, em bật khóc. Kian Westbrook chưa bao giờ gặp Chadwick Boseman, cũng chưa xem nhiều phim của nam diễn viên xấu số, ngoài Black Panther (2018), nhưng chỉ với một bộ phim duy nhất, Kian đã dành trọn tình cảm cho vua T'Challa (vai diễn của Chadwick trong Black Panther).

Kian và buổi đưa tiễn siêu anh hùng báo đen do em tự tổ chức.
Kian và buổi đưa tiễn siêu anh hùng Báo đen do em tự tổ chức.

“Khi biết tin chú ấy qua đời, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi đã khóc và không ngừng nói về chú ấy. Chadwick Boseman là một hình mẫu đối với tôi và các chàng trai da màu khác vì Chadwick minh chứng cho việc các chàng trai da đen cũng có thể trở thành anh hùng” - Kian chia sẻ với CNN.

Kian tổ chức một lễ tưởng niệm nhỏ dành cho Chadwick Boseman trước nhà của mình ở Florissant, Missouri. Tại buổi lễ, ngoài anh hùng "Báo đen" còn có các nhân vật khác trong vũ trụ Marvel xuất hiện. Kian và 2 người bạn của mình thực hiện lại hành động quen thuộc của vua T'Challa như một lời chào gửi đến siêu anh hùng đã khuất. Bố của Kian, anh King Westbrook đã chụp lại bức ảnh và đăng tải trên mạng xã hội. Bức ảnh nhận được hơn 530.000 lượt yêu thích.

Kian rủ thêm những người bạn của mình để cùng thực hiện động tác quen thuộc của vua
Kian rủ thêm những người bạn của mình để cùng thực hiện động tác quen thuộc của vua T'Challa.

“Thật không thể nói nên lời. Tôi tự hào khi con trai đã tìm ra cách thể hiện cảm xúc trước việc một người hùng mà con rất ngưỡng mộ đã mất. Tôi chưa bao giờ nghĩ hành động của con sẽ làm nhiều người xúc động... Tôi tự hào với tư cách là bố của Kian” - anh King Westbrook nói.  

Nhiều đứa trẻ là con của những người nổi tiếng cũng thể hiện cảm xúc khi Chadwick Boseman qua đời. Nam diễn viên Mark Ruffalo – siêu anh hùng Hulk thuộc biệt đội Avenger, đã chia sẻ hình ảnh những đứa trẻ tiễn biệt Chadwick Boseman theo cách riêng. Anh cho rằng những hành động mà các con đang thực hiện cho thấy sự tác động lớn của siêu anh hùng "Báo đen" đến thế hệ tiếp theo.

Mark Ruffalo chia sẻ hình ảnh những đứa trẻ tiễn biệt Chadwick Boseman theo cách riêng.
Mark Ruffalo chia sẻ hình ảnh những đứa trẻ tiễn biệt Chadwick Boseman theo cách riêng.

Mark Ruffalo và Chadwick Boseman là những người bạn thân thiết ngoài đời. Khi Chadwick Boseman qua đời, Mark đau buồn vì sự nghiệp của người bạn mới chỉ bắt đầu, còn nhiều dự định phía trước.

Một đồng nghiệp khác của Chadwick Boseman, nữ diễn viên Viola Davis cũng chia sẻ hình ảnh một cậu bé da màu tưởng niệm vua T'Challa với hình ảnh khoanh tay trước anh hùng xấu số. Cô đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp nhưng khẳng định, nam diễn viên đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ, đặc biệt đối với các khán giả nhí.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI