Bài đăng cuối cùng trên tài khoản "Báo đen" Chadwick Boseman được yêu thích nhất mọi thời đại

30/08/2020 - 15:19

PNO - Twitter vừa xác nhận bài đăng cuối cùng trên tài khoản của Chadwick Boseman là bài viết được yêu thích nhất mọi thời đại, cho đến thời điểm hiện nay, trên nền tảng này.

Bài viết được gửi từ tài khoản của Boseman vào tối thứ Sáu, thông báo rằng Boseman đã sống với bệnh ung thư ruột kết giai đoạn 3 trong bốn năm trước khi tình hình trở nên xấu hơn và chuyển sang giai đoạn 4.

Chadwick Boseman, một trong những diễn viên da màu nổi tiếng của Hollywood, được khán giả yêu mến qua các vai diễn Vua T'Challa trong Black Panther, Jackie Robinson trong 42 và Thurgood Marshall trong Marshall, đã qua đời hôm thứ Sáu (giờ địa phương) khi chỉ mới 43 tuổi.

"Một chiến binh thực thụ, Chadwick đã kiên trì vượt qua tất cả và mang đến cho bạn nhiều bộ phim mà bạn vô cùng yêu thích. Từ Marshall đến Da 5 Bloods, August Wilson's Ma Rainey's Black Bottom và nhiều phim khác, tất cả đều được quay trong và giữa vô số ca phẫu thuật, hóa trị. Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của Chadwick là anh đã khiến hình ảnh Vua T'Challa trở nên thú vị và sống động hơn trong Black Panther" - dòng tweet viết.

Bài đăng đã vượt mốc 6 triệu lượt thích vào tối thứ Bảy, chưa đầy 24 giờ sau khi đăng tải. Twitter xác nhận đó là một kỷ lục và là "sự tôn vinh phù hợp với một vị vua".

Dòng chia sẻ này đã vượt xa dòng chia sẻ được yêu thích nhất trước đó, gửi từ cựu Tổng thống Barack Obama vào năm 2017.

Trước Chadwick Boseman, dòng tweet được nhiều lượt thích nhất trên Twitter thuộc về Barack Obama vào tháng 8/2017. Bài đăng nhận được 4,3 triệu lượt thích. Dòng tweet của cựu Tổng thống Obama chỉ trích nạn phân biệt chủng tộc sau vụ tấn công bằng xe hơi ở Charlottesville, giết chết nhà hoạt động Heather Heyer trong bối cảnh phản đối một cuộc biểu tình theo chủ nghĩa dân tộc của người da trắng.

Khánh Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI