Khán giả bất ngờ khi nghệ sĩ Lê Khanh, Hồng Vân “bắn rap”

25/01/2021 - 12:54

PNO - Hai nữ nghệ sĩ khiến khán giả bất ngờ khi hát dòng nhạc đang thịnh hành với giới trẻ.

Được khán giả biết đến trên sân khấu kịch, tham gia đóng phim nhưng bất ngờ NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân lại kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tết vương giả. Đặc biệt, hai nghệ sĩ không hát những dòng nhạc đơn thuần mà bắt xu hướng hiện tại để “bắn rap”. Đồng hành với hai nữ nghệ sĩ còn có 2 diễn viên trẻ Kaity Nguyễn và Khương Lê.

Nội dung ca khúc nói về những sở thích của các quý cô như: mua sắm, sưu tầm đồ cổ, ăn uống... Dẫu khác nhau nhưng họ đều có chung nguồn năng lượng dồi dào, phóng khoáng, tự làm chủ cuộc sống của mình. Đi từ cái riêng, đến cái chung, các nghệ sĩ cũng mang những lời nhắn nhủ, chúc Tết đến khán giả.

MV rap Tết vương giả:

 

 

Không phải rapper chuyên nghiệp nhưng NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân đều khiến người nghe thích thú vì chất mộc mạc, tự nhiên pha chút hài hước trong giọng điệu, cách hát. Trong khi đó, Khương Lê lại tỏ ra khá chuyên nghiệp, còn Kaity Nguyễn lại đang trau dồi kỹ năng ca hát nên sản phẩm lần này không làm khó được họ.

NSND Lê Khanh chốt hạ với những câu gãy gọn: “Cái gì cũ thì bỏ qua/ Đừng phanh phui mà tranh đấu/ Đây là đời thật đâu phải phim cung đấu”. Trong khi đó, diễn viên Khương Lê mang lời chúc năm mới đến khán giả, sau một năm quá nhiều biến động: “Năm mới chúc mọi người được an khang/Thất bại mình xé nháp để thành công được sang trang/ Tiền vô như nước cho nhà lầu thêm khang trang”.

NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Khương Lê, Kaity Nguyễn xuất hiện trong không gian mang đậm chất Tết
NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Khương Lê, Kaity Nguyễn xuất hiện trong không gian mang đậm chất Tết.

NSND Hồng Vân có một số kinh nghiệm với việc ca hát nhưng với chị đây thực sự là trải nghiệm hết sức thú vị. “Tôi luôn sẵn sàng tiếp thu những điều mới. Ít ai biết tôi là khán giả “ruột” của chương trình Rap Việt. Trước đó, tôi cũng từng đọc rap trong một số sản phẩm nhưng chỉ mang tính chất vui, hài hước. Lần này, đây là một ca khúc hoàn chỉnh có chút thử thách nhưng cũng không vì đó khiến tôi e ngại. Sau một năm không có nhiều niềm vui, tôi muốn thông qua MV này trao gửi đến mọi người một chút năng lượng tích cực để khởi đầu năm mới bình an, hạnh phúc hơn”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Đọc sơ qua ca từ của ca khúc, NSND Hồng Vân đã cảm thấy thích thú. Vì thế, chị chỉ cần thời gian ngắn để học thuộc là có thể vào thu âm, nhờ khả năng cảm nhạc tương đối tốt. 

Còn NSND Lê Khanh trong một cuộc trò chuyện gần đây cho biết ở tuổi này chị vẫn thích mạo hiểm và trải nghiệm những điều mới. Vì thế, chị cũng thích làm việc với người trẻ, bước vào thế giới của họ để khám phá nhiều hơn.

MV hiện đã có mặt trên nền tảng YouTube.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI