Khả Như “mượn” ký ức ám ảnh cuộc đời để đóng phim

20/01/2022 - 06:34

PNO - Trong phim kinh dị “Chuyện ma gần nhà”, diễn viên Khả Như bị ám ảnh khi quay cảnh nhân vật lột mặt nạ vì trước đây cô từng gặp tai nạn khá nghiêm trọng, ảnh hưởng vùng mặt.

Chuyện ma gần nhà là phim kinh dị hiếm hoi có sự xuất hiện của diễn viên Khả Như. Trong những hình ảnh đầu tiên được đoàn phim công bố, nữ diễn viên hoá thân vào nhân vật có màn thay đổi lớn về ngoại hình, tăng dần cấp độ theo tình tiết phim.

Cô ban đầu xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp thường thấy nhưng sau đó, gương mặt trở nên biến dạng, gây ám ảnh với khán giả. Theo chia sẻ của ê-kíp sản xuất, hình ảnh Khả Như xuất hiện với gương mặt trầy trụa, nhơ nhớp máu sẽ khiến người xem liên tưởng đến sự việc của vũ nữ Cẩm Nhung, xảy ra vào thập niên 1960.

Trailer Chuyện ma gần nhà:

 

Diễn viên Khả Như cho biết tính đến thời điểm hiện tại, vai diễn trong Chuyện ma gần nhà là vai khó nhất đối với cô. Để hoá thân thành nhân vật, cô phải quên hẳn những vai diễn đã tham gia, phải “nuôi” tâm lý trong một thời gian dài. Ngoài ra, Khả Như bật mí rằng cô “mượn” lại những ký ức ám ảnh nhất cuộc đời khi vào vai.

Năm 2017, nữ diễn viên từng bị bỏng khá nặng trên mặt. Tai nạn đáng tiếc khiến cô tự ti, lo lắng vì dung mạo ít nhiều bị ảnh hưởng. Cho nên, khi quay những cảnh phải hoá trang gương mặt với vết sẹo lớn, lồi lõm, máu chảy trào, Khả Như lại nhớ về chuyện cũ.

Diễn viên Khả Như từng tham gia một phim chiếu rạp như 49 Ngày, Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Pháp sư mù, Nắng 3. Cô tham gia vào phim ảnh ở nhiều vai trò khác nhau từ diễn xuất, biên kịch, lồng tiếng...

Phân đoạn khiến diễn viên Khả Như ám ảnh:

 

Chuyện ma gần nhà khai thác chất liệu từ một số câu chuyện được dân gian truyền miệng. Sự quen thuộc về nội dung câu chuyện giúp dự án thuận lợi hơn về mặt truyền thông, tuy nhiên, đây cũng là yếu tố thử thách ê-kíp phải kể một câu chuyện đủ quen nhưng mới và hấp dẫn.

Chuyện ma gần nhà là bộ phim điện ảnh thứ 3 của bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân, sau Bắc kim thangRừng thế mạng. Phim quy tụ các diễn viên: nghệ sĩ Mạc Can, NSƯT Ngọc Hiệp, Hữu Tiến, Khả Như, Vân Trang, Trần Phong, Huỳnh Thanh Trực, Trịnh Tài, Lê Bê La, Như Đan, Hy An, Xuân Phúc, Quỳnh Anh, Vân Anh, Nguyễn Minh Thời...

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 11/2/2022.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI