Kêu gọi trồng hàng chục ngàn cây xanh tạo màn chắn xanh Việt Nam

17/08/2020 - 16:27

PNO - Tiếp nối việc tăng mảng xanh đô thị, OMO đồng hành với nhiều nghệ sĩ hướng đến tạo màn chắn xanh, gia tăng diện tích rừng bảo vệ người dân khỏi lũ lụt, sạt lở đất ở khu vực Thanh Hóa và xâm nhập mặn tại Trà Vinh và Tiền Giang.

Ngày 16/8 vừa qua, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, cặp đôi ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, blogger du lịch Chan La Cà đã tham gia dự án trồng 10.000 cây phi lao tại khu vực ven biển Gò Công Đông, Tân Phú Đông (tỉnh Tiền Giang). Các nghệ sĩ và OMO kêu gọi mọi người cùng hành động để góp phần vào kế hoạch tiếp theo là khai trồng 10.000 cây đước tại xã Long Vĩnh, H.Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh và phủ xanh 10ha rừng với 10.000 cây tại Vườn quốc gia Bến En (tỉnh Thanh Hóa).

Ong Mai Ngoc Nhan - Quan ly thuong hieu OMO phat bieu tai su kien
Ông Mai Ngọc Nhân - Quản lý thương hiệu OMO phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh các hoạt động kể trên, 4.000 cây xanh đã và sẽ được OMO trồng tại TP.HCM (Q.Bình Thạnh và Q.12), 50 cây ăn quả và cây tán rộng đã tạo thành biểu tượng tấm khiên - màn chắn xanh tại Hà Nội. Ngoài ra, OMO tổ chức cuộc thi “Vẽ vườn cây ước mơ của bé”, đồng thời tặng bộ dụng cụ trồng cây khi mua sản phẩm giúp mỗi nhà ngày càng có thêm nhiều mảng xanh.

Thông qua chương trình, OMO chính thức giới thiệu thông điệp “Làm điều hay, ngại gì bẩn” (Dirt for Good) khuyến khích mọi người cùng nhau lấm bẩn vì điều tốt đẹp để song song với trải nghiệm giàu lên từng ngày là cuộc sống, cộng đồng có thêm nhiều đổi thay ý nghĩa.

H.T

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI