Katie Holmes bật mí cách dưỡng da và tóc cho các mẹ bận rộn

01/10/2021 - 12:26

PNO - Dù bận rộn nhưng Katie luôn có sẵn vài mẹo làm đẹp tiện lợi hay tận dụng các sản phẩm của em bé khi cần thiết.

Làm sạch da: Dù bận rộn đến đâu thì Katie khuyên các mẹ bỉm sữa phải chú trọng quá trình làm sạch da.
Làm sạch da: Dù bận rộn đến đâu thì Katie khuyên các mẹ bỉm sữa phải chú trọng quá trình làm sạch da. Nữ diễn viên cho biết: ''Việc không làm sạch da mặt mỗi ngày sẽ là nguyên nhân khiến cho tình trạng lỗ chân lông ngày càng to, do lượng dầu nhờn và tế bào chết tích tụ. Khi bạn về già lượng collagen sẽ suy giảm đi, làm cho các lỗ chân lông khó se khít, giãn to và dễ viêm.''
Thoa serum và kem dưỡng ẩm: Khi da bạn thiếu lượng dầu tự nhiên từ tuyến bã nhờn, da bị mất nước và trở nên khô, dễ bị tổn thương. Kem dưỡng ẩm là một biện pháp hỗ trợ bên ngoài để giữ nước, bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Vì vậy, Katie luôn đảm bảo không bỏ qua việc dưỡng ẩm để da mặt luôn mịn màng suốt cả ngày.
Thoa serum và kem dưỡng ẩm: Khi da thiếu lượng dầu tự nhiên từ tuyến bã nhờn, da bị mất nước và trở nên khô, dễ bị tổn thương. Kem dưỡng ẩm là một biện pháp hỗ trợ bên ngoài để giữ nước, bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Vì vậy, Katie luôn đảm bảo không bỏ qua việc dưỡng ẩm để da mặt luôn mịn màng suốt cả ngày.
Dùng kem chống nắng và son bóng mỗi khi ra ngoài: Katie hoàn thành quy trình chăm sóc da của mình với kem chống nắng và son bóng trước khi ra đường. Bảo vệ khỏi tia cực tím và làn môi được dưỡng ẩm là chìa khóa chính giúp cô ấy thu hút mọi ánh nhìn. Katie đã nói với mọi người rằng: Khi ra khỏi nhà, tôi không bao giờ quên kem chống nắng và son bóng.
Dùng kem chống nắng và son bóng mỗi khi ra ngoài: Katie hoàn thành quy trình chăm sóc da của mình với kem chống nắng và son bóng trước khi ra đường. Bảo vệ khỏi tia cực tím và làn môi được dưỡng ẩm là chìa khóa chính giúp cô thu hút mọi ánh nhìn. Katie đã nói với mọi người rằng: "Khi ra khỏi nhà, tôi không bao giờ quên kem chống nắng và son bóng."
Uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả: Katie tiết lộ rằng cô ấy bắt đầu thói quen chăm sóc da của mình trước khi áp dụng bất kỳ sản phẩm nào. Cô chia sẻ với People rằng ăn rau và bổ sung nước cho cơ thể là điều cần thiết cho chế độ làm đẹp từ bên trong của cô.
Uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả: Katie tiết lộ rằng cô bắt đầu thói quen chăm sóc da của mình bằng việc uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh, trái cây trước khi áp dụng bất kỳ sản phẩm nào. Holmes chia sẻ rằng ăn rau và bổ sung nước cho cơ thể là điều cần thiết cho chế độ làm đẹp từ bên trong.
Dưỡng tóc bằng sữa trẻ em: Katie sử dụng sữa tươi (thường là sữa thừa của em bé) hòa với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 xịt lên tóc rồi xả sạch. Sau khi sấy khô, sẽ có được mái tóc óng ả với độ phồng tự nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, tắm với sữa tươi cũng là phương pháp hiệu quả để có làn da căng mịn. Khi tóc xơ xác và chưa có thời gian tới tiệm chăm sóc, Kate Holmes lấy một chút dầu dành cho em bé (baby oil) để tóc mềm và vào nếp.
Dưỡng tóc bằng sữa và dầu trẻ em: Katie sử dụng sữa tươi (thường là sữa thừa của em bé) hòa với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 xịt lên tóc rồi xả sạch. Sau khi sấy khô, sẽ có được mái tóc óng ả với độ phồng tự nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Katie chia sẻ tắm với sữa tươi cũng là phương pháp hiệu quả để có làn da căng mịn. Khi tóc xơ xác và chưa có thời gian tới tiệm chăm sóc, Kate Holmes lấy một chút dầu dành cho em bé (baby oil) để tóc mềm và vào nếp.
kem Vaseline trẻ em để dưỡng tay:  Thường xuyên làm việc nhà khiến đôi tay bạn khô nẻ, đặc biệt là vào mùa đông, tay thường có hiện tượng nứt toác kem Vaseline dành cho trẻ em sẽ phát huy tác dụng. Sản phẩm này chiết xuất từ 100% dầu thạch tự nhiên, giúp dưỡng da gấp 3 lần, làm mềm các vết nứt nẻ và vết thương ngoài da. Vaseline cho em bé cũng giúp nuôi dưỡng móng chắc khỏe hơn.
Kem vaseline trẻ em để dưỡng tay: Thường xuyên làm việc nhà sẽ khiến đôi tay khô nẻ, đặc biệt là vào những ngày lạnh, tay thường có hiện tượng bong tróc. Lúc này kem vaseline dành cho trẻ em được Katie tận dụng triệt để. Sản phẩm chiết xuất từ 100% dầu thạch tự nhiên, giúp dưỡng da gấp 3 lần, làm mềm các vết nứt nẻ và vết thương ngoài da. Ngoài ra, vaseline cho em bé cũng giúp nuôi dưỡng móng chắc khỏe hơn.
Hút dầu thừa trên tóc bằng phấn rôm trẻ em: Phấn rôm cũng là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời dành cho các bà mẹ, trong đó có Katie Holmes. Dùng phấn rôm để hút dầu thừa trên tóc khi bạn chưa có thời gian gội đầu hay sử dụng thay cho kem dưỡng da trước khi trang điểm là hai mẹo rất hữu ích được nhiều bà mẹ chia sẻ.
Hút dầu thừa trên tóc bằng phấn rôm trẻ em: Phấn rôm cũng là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời dành cho các bà mẹ. Katie Holmes dùng phấn rôm để hút dầu thừa trên tóc khi chưa có thời gian gội đầu hay sử dụng thay cho kem dưỡng da trước khi trang điểm là hai mẹo rất hữu ích.

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI