Bí quyết để có làn da không tì vết và đường S hoàn hảo của ''mợ chảnh'' Jun Ji Hyun

06/08/2021 - 07:33

PNO - Jun Ji Huyn nổi tiếng là mỹ nhân đẹp không tỳ vết, làn da của cô lúc nào cũng căng mịn, không bị khô ráp hay bóng dầu.

 

1
Tránh chà xát nhiều lần khi rửa mặt: Jun Ji-hyun tiết lộ rằng bản thân không thích những phương pháp chăm sóc da quá phức tạp, điều quan trọng nhất là phải vệ sinh sạch sẽ, cô cũng có một số kỹ thuật rửa mặt tốt. ''Mợ chảnh'' nói: ''Nguyên tắc rửa mặt của tôi là không bao giờ chà xát da, tạo bọt trước khi thoa lên da, sau đó dùng bọt để massage và làm sạch. Cách rửa mặt này hạn chế nếp nhăn hoặc gây phản ứng nhạy cảm".
2
Không trang điểm vẫn thoa kem chống nắng: Vào những ngày nắng nóng gay gắt, Jun Ji Hyun không thể không thoa kem chống nắng khi ra đường. Cô cho biết hạn chế trang điểm sẽ tốt cho da hơn, giúp da có thể thư giãn, nhưng ánh nắng chói chang rất độc hại cho làn da, vì thế mà nữ diễn viên luôn thoa kem chống nắng thường xuyên để giảm tốc độ lão hóa của da.
3
Giữ da trắng sáng: Mợ chảnh Jun Ji Huyn tiết lộ: “Bất cứ thời điểm nào trong năm đều phải dùng sản phẩm dưỡng trắng da, nhất là các loại kem lót có thành phần làm trắng da, như vậy không những giúp cho gương mặt tươi tắn hơn mà còn giúp da trắng hơn, đây là bí quyết trang điểm kiêm dưỡng da của tôi".
4
Dưỡng da ''thần chưởng'': Jun Ji Huyn sáng tạo ra cách dưỡng da ''thần chưởng” bằng việc trích một lượng kem dưỡng nhỏ như hạt đậu vào lòng bàn tay, thoa đều lên khuôn mặt, dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp, dùng độ ấm của lòng bàn tay để gia tăng hiệu quả hấp thụ của mỹ phẩm dưỡng da.
5
Đắp mặt nạ: Sở hữu làn da hỗn hợp hơi khô nên Jun Ji-hyun cũng rất quan tâm đến việc dưỡng ẩm, khi tình trạng da khô, cô sẽ chọn cách đắp mặt nạ từ 1-2 lần/tuần để nhanh chóng bổ sung nước. ''Mợ chảnh'' cũng chia sẻ cô thích tự tay làm mặt nạ bằng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, chanh, trứng gà, rượu vang đỏ...
6
Tập Pilates, Aerobic 3 lần/tuần: Bí quyết giúp Jun Ji-hyun vẫn giữ được đường cong chữ S hoàn hảo đó là duy trì thói quen tập yoga và chạy bộ. ''Mợ chảnh'' sẽ bắt đầu tập thể dục từ 6 giờ sáng mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng tham gia các lớp học Pilates, Aerobic 3 lần một tuần để vóc dáng luôn thon thả, gợi cảm.
7
Hạn chế thức uống có đường và bổ sung vitamin đầy đủ: Jun Ji Hyun cho rằng các loại thức uống có đường không chỉ gây nên tích tụ mỡ thừa, mà còn khiến cho da trở nên thô ráp. Uống nước đầy đủ là cơ sở dưỡng da tốt nhất, mỗi ngày cô uống khoảng 2 lít nước, lựa chọn sử dụng các loại rau củ tươi để nạp vitamin như: cam, chanh, nho… 

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI