Bí quyết của "sao":

Bí quyết giúp Taeyeon sở hữu làn da 'như em bé'

26/09/2021 - 10:00

PNO - Ở tuổi ngoài 30 nhưng nữ idol vẫn khiến nhiều chị em phải ghen tị và ngưỡng mộ vì sở hữu làn da quá mịn màng. Vậy, đâu là bí quyết giúp cô có được làn da nhiều người mơ ước?

 

 

Làm sạch da: Bất kì quy trình chăm sóc da nào cũng bắt đầu với việc tẩy trang. Nên các bước làm sạch da của Taeyeon cũng như bao người. Cô sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn tích tụ cả ngày. Nhiều chị em sẽ dùng dầu tẩy trang trước nhưng với Taeyeon, thì việc dùng dầu tẩy trang là bước thứ 2 trong skincare routine của mình. Taeyeon chia sẻ cô có làn da khô tự nhiên nên bước này sẽ giúp da sạch và mềm hơn, được mát-xa và bổ sung các loại dầu cần thiết. Sau khi tẩy trang hai lần và nhũ hoá, nữ thần SNSD dùng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Cô cho biết sẽ ưu tiên những sản phẩm tạo bọt nhẹ nhàng, vì sẽ thích hợp cho làn da nhạy cảm.
Làm sạch da 3 bước: Taeyeon luôn tuân thủ quy trình tẩy trang, làm sạch trước khi dưỡng da. Cô dùng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn tích tụ cả ngày, sau đó dùng dầu tẩy trang để giúp da sạch và mềm hơn, đồng thời massage vài phút để bổ sung các loại dầu cần thiết. Sau khi tẩy trang 2 lần và nhũ hóa, cô dùng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng.
Bổ sung tinh chất  Với Taeyeon, dùng serum là bước chăm da quan trọng, giúp cải thiện những khuyết điểm trên da. Không giống như các thần tượng khác, vào buổi sáng cô nàng thường bỏ qua việc sử dụng toner mà đi thẳng đến bước serum cho làn da ẩm mượt và phục hồi. Vào ban đêm, cô cũng không thể thiếu tinh chất trong quá trình dưỡng da được.
Bổ sung tinh chất: Với Taeyeon, dùng serum là bước chăm sóc quan trọng để cải thiện các khiếm khuyết trên da. Vào buổi sáng cô thường bỏ qua việc sử dụng toner mà dùng luôn serum cho làn da ẩm mượt và phục hồi. Vào ban đêm, cô luôn dùng tinh chất trong quá trình dưỡng da.
Kem dưỡng ẩm  Dù là ban ngày hay đêm thì kem dưỡng ẩm cũng chính là cứu tinh của Taeyeon. Kem dưỡng ẩm sẽ khoá lại các bước skincare trước đó để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.
Kem dưỡng ẩm: Dù là ban ngày hay đêm thì kem dưỡng ẩm đều là vật bất ly thân của Taeyeon. Kem dưỡng ẩm có tác dụng "khóa" các bước skincare trước đó để dưỡng chất thẩm thấu vào da giúp da căng mượt.
Dùng kem chống nắng  Trong quy trình chăm sóc da ban ngày của Taeyeon, nhất định không thể thiếu kem chống nắng, bảo bối giúp bảo vệ da khỏi nếp nhăn, lão hoá, giữ gìn làn da trẻ trung khó già. Nữ idol nhà SM cũng chia sẻ sản phẩm mà cô sử dụng gần đây chính là kem chống nắng A’pieu Super Air Fit Mild Sunscreen Daily SPF50+/PA++++.
Dùng kem chống nắng: Kem chống nắng luôn có mặt trong quy trình chăm sóc da ban ngày của Taeyeo. Với cô, đây là ''bảo bối'' giúp bảo vệ da khỏi nếp nhăn, lão hóa, giữ gìn làn da trẻ trung. 
Dùng kem dưỡng phục hồi  Các bước skincare của Taeyeon tuy đã phát huy hiệu quả và giúp cô có làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, trước những buổi chụp ảnh, cô nàng còn dùng thêm kem dưỡng phục hồi da để có được làn da hoàn hảo, thuần khiết. Kem dưỡng giúp phục hồi vẻ sáng mịn, nuôi dưỡng và làm dịu làn da mất nước.
Dùng kem dưỡng phục hồi: Các bước skincare của Taeyeon đã đủ để giúp cô sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, trước những buổi chụp ảnh, nữ thần SNSD còn dùng thêm kem dưỡng phục hồi để phục hồi vẻ sáng mịn, nuôi dưỡng và làm dịu da.
Đắp mặt nạ cao su  Khác với nhiều người chọn mặt nạ giấy, Taeyeon lại ưu ái cho mặt nạ cao su nhiều hơn. Vì theo cô, chúng rất lý tưởng giúp lấp đầy những nếp nhăn, làm căng mịn da và thúc đẩy các dưỡng chất phát huy hiệu quả.
Đắp mặt nạ cao su: Taeyeon không chọn mặt nạ giấy mà thường ưu ái mặt nạ cao su. Theo cô, chúng rất lý tưởng trong việc giúp lấp đầy nếp nhăn, làm căng mịn da và thúc đẩy các dưỡng chất phát huy hiệu quả.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI