Jollibee chạm đến trái tim triệu gia đình Việt bằng những bữa ăn ngon

04/05/2022 - 07:54

PNO - Jollibee Việt Nam chính thức mở cửa hàng thứ 150 trên toàn quốc vào tháng 3/2022 và cột mốc quan trọng này góp phần khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng cung cấp thức ăn nhanh.

Khách hàng tại sự kiện chào mừng cửa hàng Jollibee Việt Nam thứ 150 - Ảnh: Jollibee
Khách hàng tại sự kiện chào mừng cửa hàng Jollibee Việt Nam thứ 150 - Ảnh: Jollibee

Ông Lâm Hồng Nguyễn - Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam cho biết một trong những giá trị cốt lõi và ưu tiên hàng đầu của thương hiệu này chính là “lấy khách hàng làm trọng tâm” cùng với sứ mệnh “Mang đến hạnh phúc và lan tỏa niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình Việt qua những món ăn ngon với giá cả hợp lý và đạt những tiêu chuẩn vượt trội”. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, không gian nào, đội ngũ Jollibee phải luôn phục vụ khách hàng một cách lịch sự và chân thành nhất để làm hài lòng “thượng đế” ở mức cao nhất.

Theo đó, Jollibee sẵn sàng đầu tư cho hoạt động nghiên cứu thị trường để nắm bắt được sở thích, thói quen tiêu dùng, mối quan tâm của người tiêu dùng Việt. Là chuỗi cửa hàng phục vụ thức ăn nhanh - theo ông Nguyễn, để chiếm được cảm tình của thực khách, Jollibee phải đạt các tiêu chuẩn vượt trội về chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.

Ông Nguyễn cũng cho biết, thị trường thức ăn nhanh - QSR (Quick Service Restaurant) ở Việt Nam vốn cạnh tranh rất khốc liệt, đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn thấu hiểu khách hàng để từ đó linh hoạt điều chỉnh chiến lược, có đối sách kinh doanh  hợp lý cho từng giai đoạn.

Hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam, Jollibee ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng việc phục vụ các món ăn nhanh màu sắc phương Tây có điều chỉnh phù hợp với khẩu vị người Việt. Đặc biệt là Jollibee luôn tạo ra những giây phút gắn kết đầy yêu thương cho mọi thành viên trong gia đình mỗi khi trải nghiệm ẩm thực tại các cửa hàng trên 50 tỉnh thành từ Bắc đến Nam.

Khách hàng trong cửa hàng Jollibee Việt Nam - Ảnh: Jollibee
Khách hàng trong cửa hàng Jollibee Việt Nam - Ảnh: Jollibee

Ngoài ra, Jollibee còn khẳng định cam kết đầu tư lâu dài với thị trường Việt Nam, tận tâm phục vụ thực khách Việt bằng việc xây dựng nhà máy chế biến quy mô lớn tại khu công nghiệp Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018. Với tổng diện tích mặt sàn hơn 10.000m2 gồm hệ thống kho bảo quản, kho lưu trữ, kho cấp đông và trữ thực phẩm đông lạnh. Cùng với hệ thống kho là chuỗi 4 dây chuyền sản xuất gồm dây chuyền chế biến gà, chế biến sốt mì ý, chế biến bột và bánh. Tất cả trang thiết bị được sử dụng đều là các loại máy móc tiên tiến và hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với công suất lên tới 20 tấn một ngày, nhà máy có khả năng cung cấp liên tục đến hơn 400 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Việc sở hữu riêng cho mình nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp công ty có thể chủ động quản lý được về chất lượng nguồn nguyên liệu và chất lượng thành phẩm đồng nhất an toàn trên toàn hệ thống, từ đó giúp gia tăng uy tín thương hiệu và lợi thế cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác tại Việt Nam.

Nhanh chóng nắm bắt được sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng là chuyển từ việc đến cửa hàng sang đặt hàng mang về, giao tận nơi - Jollibee cũng chuyển hướng sang đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ như nâng cấp website tiện dụng và gần gũi hơn với người dùng, xây dựng ứng dụng đặt hàng trên điện thoại di động nhằm đa dạng kênh đặt hàng, đồng thời đưa đội ngũ giao hàng vào hoạt động để đảm bảo phục vụ một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Để thực hiện tốt sứ mệnh lan tỏa niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình Việt, Jollibee sẵn sàng tiên phong khai phá, nghiên cứu và tiếp cận các thị trường mới. Việc mở rộng hệ thống đến thị trường tỉnh lẻ vốn rất nhiều khó khăn thử thách do các khác biệt trong thị hiếu và thói quen của người tiêu dùng. Điều này đòi hỏi Jollibee phải đầu tư nguồn nhân lực, vật lực và thời gian. Và nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn kiên định với mục tiêu, Jollibee đã từng bước chinh phục trái tim thực khách Việt bằng việc cung cấp những bữa ăn nhanh với giá cả hợp lý phù hợp đa số tầng lớp khách hàng người Việt.

Khách hàng thưởng thức các sản phẩm chất lượng trong cửa hàng Jollibee Việt Nam - Ảnh: Jollibee
Khách hàng thưởng thức các sản phẩm chất lượng trong cửa hàng Jollibee Việt Nam - Ảnh: Jollibee

Fanpage Official: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

Jollibee Việt Nam

Hotline: 1900-1533

Website: http://www.jollibee.com.vn/

Bích Hà

Nguồn: Jollibee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI