Jennie lại đụng hàng sao Hollywood nhưng không hề lép vé

03/02/2023 - 07:13

PNO - Không tránh khỏi những lần đụng hàng với các ngôi sao quốc tế nhưng lần nào mỹ nhân Blackpink cũng gây chú ý nhờ nhan sắc, thần thái ấn tượng

Jennie đang là fashionsta tiêu biểu của làng mốt thời điểm hiện tại. Nữ idol thu hút sự quan tâm của giới trẻ cũng như các nhãn hàng danh tiếng nhờ phong cách thời trang ấn tượng. Tuy nhiên cô nàng không tránh khỏi những lần đụng hàng với các ngôi sao quốc tế. 

1
Kristen Stewart và Jennie vừa pha đụng hàng khi cùng diện thiết kế dệt kim gồm bra, áo khoác crop top đi kèm quần đồng bộ vô cùng gợi cảm. Vẻ đẹp kiêu sa cùng cá tính mạnh mẽ của Kristen Stewart mang đến hình ảnh quý cô cổ điển, còn phong cách của Jennie lại lè nét trẻ trung, tinh nghịch và vô cùng sống động.
3
Tại một sự kiện, ngôi sao của Twilight diện thiết kế ánh kim, có túi trước ngực và thắt lưng ruy băng đi kèm để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon thả. Trong khi đó, nữ ca sĩ Kpop cũng diện set đồ tương tự tại buổi chụp cho tạp chí W Korea. Ngoài cách thắt ruy băng khác biệt, màu tóc của jennie cũng là điểm nhấn khiến nhan sắc trở nên quyến rũ hơn.
2
Nhờ đổi màu tóc từ đen sang nâu vàng cát mà hình ảnh này của Jennie trở nên đài cát hơn. Bên cạnh đó, lối trang điểm trong veo với gam màu hồng nhạt cũng giúp nhan sắc cô nàng thăng hạng.
4
Dua Lipa và Jennie cũng có màn đụng hàng, đẹp bất phân thắng bại. Chiếc chân váy kẻ caro mỏng manh được Jennie phối cùng crop top, đem tới diện mạo trẻ trung, khoe dáng có chừng mực. Nữ idol phối cùng sneakers cùng tất cao cổ trắng giúp set đồ càng thêm phần tươi trẻ. Trong khi đó, Dua Lipa lại thoải mái diện cả set đồ ca rô khoe eo săn chắc, gợi cảm, mix kèm sandals cao gót để tôn chiều cao 1m73.
5
Jennie không bị lép vế trong những màn đụng độ váy áo với Ariana Gande. Mỹ nhân Blackpink diện chân váy hồng với áo ôm sát cut-out gợi cảm. Bất chấp màu hồng cánh sen có phần hơi sến nhưng cô nàng vẫn chinh phục ngon lành. Đây cũng là thiết kế được Ariana Grande diện trước đó. Cùng chọn cách phối đồ mang âm hưởng Y2K, nữ ca sĩ người Mỹ như biến mình thành ''chị em'' của nữ idol Kpop.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI