Jennie khoe nhan sắc quyến rũ với kiểu trang điểm tự nhiên

01/01/2023 - 12:14

PNO - Khác với vẻ đẹp cá tính mà bản thân theo đuổi, Jennie trong phong cách trang điểm nhẹ nhàng vẫn toát lên nét đẹp nữ tính, đậm chất Á Đông.

 

Với son dưỡng màu nude gợi cảm và một ít phần má hồng, Jennie vẫn toát lên sức hút  khó cưỡng. Sau tour lưu diễn vòng quanh thế giới cùng các thành viên Blackpink và tham gia nhiều show diễn thời trang đình đám, nữ ca sĩ hiện đang giành thời gian tái tạo lại năng lượng của bản thân.
Chỉ với son dưỡng màu nude gợi cảm và một ít phần má hồng, Jennie vẫn toát lên sức hút khó cưỡng. Sau tour lưu diễn vòng quanh thế giới cùng các thành viên Blackpink và tham gia nhiều show diễn thời trang đình đám, nữ ca sĩ hiện đang giành thời gian tái tạo lại năng lượng cho bản thân.
Những bức ảnh cận cảnh cho thấy làn da không tì vết, sáng khỏe của Jennie. Nhờ vậy, nhiều năm qua Jennie luôn được khán giả bình chọn là một trong số những nữ ca sĩ K-pop sở hữu giương mặt mộc đẹp nhất.
Những bức ảnh cận cảnh cho thấy làn da không tì vết, sáng khỏe của Jennie. Nhờ vậy, nhiều năm qua Jennie luôn được khán giả bình chọn là một trong số những nữ ca sĩ K-pop sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất.
Là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm danh tiếng nên thành viên của nhóm nhạc Blackpink luôn chú trọng trong việc chăm dưỡng da. Nữ thần tượng cho biết dù mệt mỏi đến đâu cũng không quên đắp mặt nạ 2 lần 1 ngày để cải thiện chất lượng làn da của mình.
Là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm danh tiếng nên thành viên của nhóm nhạc Blackpink luôn chú trọng trong việc chăm dưỡng da. Nữ ca sĩ cho biết dù mệt mỏi đến đâu cũng không quên đắp mặt nạ 2 lần 1 ngày để cải thiện chất lượng làn da của mình.
Jennie cũng duy trì chế độ rửa mặt 2 lần trước khi đi ngủ, để đảm bảo da mặt không có chất nhờn dư thừa. Ngoài da mặt, nữ ca sĩ cũng chú trọng chăm sóc da cho cơ thể Jennie thường ngâm mình trong bồn nước âm với muối tắm, để giữ cho mọi bộ phận trên cơ thể luôn mịn màng.
Jennie cũng duy trì chế độ rửa mặt 2 lần trước khi đi ngủ, để đảm bảo da mặt không có chất nhờn dư thừa. Ngoài chăm da mặt, nữ ca sĩ cũng chú trọng chăm sóc da cho cơ thể bằng cách ngâm mình trong bồn nước ấm với muối tắm.
Với kiểu trang điểm tự nhiên, Jennie cũng liên tục thay đổi kiểu tóc xõa tự nhiên, tóc cột nửa hay kiểu tóc búi giúp cô ghi điểm với vẻ ngoài vừa nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung.
Với kiểu trang điểm tự nhiên, Jennie cũng liên tục thay đổi kiểu tóc từ xõa tự nhiên, tóc cột nửa cho đến kiểu tóc búi. Chúng giúp cô ghi điểm với vẻ ngoài nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung.
Bên cạnh nhan sắc rạng ngời thì thần thái đỉnh cao cùng sự thân thiện của Jennie cũng là “vũ khí” lợi hại giúp cô có được lượng người hâm mộ đông đảo.
Bên cạnh nhan sắc rạng ngời thì sự thân thiện cũng là “vũ khí” giúp cô có được lượng người hâm mộ đông đảo.
Ngoài các dự án âm nhạc, trong năm nay, Jennie còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt trong dự án quốc tế The Idol do HBO sản xuất.
Ngoài các dự án âm nhạc, trong năm nay, Jennie còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt trong dự án quốc tế The Idol do HBO sản xuất.


Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI