Huỳnh Như chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Visa Việt Nam

09/03/2023 - 11:14

PNO - Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố hợp tác với cầu thủ Huỳnh Như - đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, hướng tới thúc đẩy tinh thần thể thao và trao quyền cho phụ nữ tại Việt Nam.

Ngày 8/3, Visa - đối tác độc quyền về giải pháp thanh toán của FIFA Women’s World Cup 2023™, chính thức công bố nữ cầu thủ tài năng Huỳnh Như, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, là Đại sứ thương hiệu Visa tại Việt Nam. Thông qua đó, Visa tiếp nối các sáng kiến cổ vũ tinh thần thể thao và trao quyền cho phụ nữ tại Việt Nam.

 Ảnh: Visa Việt Nam
Ảnh: Visa Việt Nam

Sự hợp tác này diễn ra trong thời điểm lịch sử của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển quốc gia nữ tham dự FIFA Women’s World Cup 2023™. Thành tích không chỉ làm nức lòng người hâm mộ cả nước, mà còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc và tôn vinh vai trò của phụ nữ trong thể thao và xã hội.

Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Huỳnh Như trở thành Đại sứ thương hiệu của Visa tại Việt Nam, và là vận động viên đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong Visa Team - nơi quy tụ gần 500 vận động viên trên toàn cầu từ khi được lập ra vào năm 2000. Huỳnh Như là tấm gương, động lực phấn đấu cho các vận động viên, phụ nữ và người trẻ Việt Nam nói chung trong chăm chỉ rèn luyện và chinh phục các mục tiêu. Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ lan tỏa và cổ vũ những thành công của phụ nữ trong thể thao và cuộc sống, tạo ra tác động tích cực với xã hội tại Việt Nam và trên toàn thế giới”.

Châu Khoa

Nguồn: Visa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI