Huyền thoại âm nhạc Nhật Bản xác nhận tham gia concert của Hà Anh Tuấn

13/12/2022 - 14:23

PNO - Ngay sau khi ông Kitaro xác nhận tham gia concert "Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon" của Hà Anh Tuấn, người yêu nhạc Việt Nam nhanh chóng bày tỏ sự vui mừng khi sắp được gặp thần tượng một thời.

 

Huyền thoại âm nhạc Nhật Bản xác nhận xuất hiện trong concert của Hà Anh Tuấn
Huyền thoại âm nhạc Nhật Bản xác nhận xuất hiện trong concert của Hà Anh Tuấn

Mới đây, Kitaro - huyền thoại âm nhạc người Nhật Bản từng gây tiếng vang trên thế giới - vừa chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hà Anh Tuấn trên trang cá nhân. Điều này như lời chính thức xác nhận của ông sẽ góp mặt trong dự án âm nhạc đặc biệt Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon của nam ca sĩ gốc Ninh Bình.

Chưa dừng lại ở đó, ông Kitaro còn không giấu được sự hân hoan, mong chờ chuyến đi đến Việt Nam lần này để gặp gỡ đông đảo khán giả yêu nhạc của mình cũng như biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn. “Tôi sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 24 và 25 với Hà Anh Tuấn” - huyền thoại âm nhạc viết.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng đã nhanh chóng chia sẻ lại bài đăng của ông Kitaro kèm dòng trạng thái cực dễ thương, nhắn gửi đến người hâm mộ của mình: “Lần này không đi không được đâu (lần thứ 2)...”. 

Kitaro là một nhà soạn nhạc và biểu diễn âm nhạc huyền thoại toàn cầu. Ông được xem là một trong những người đặt nền tảng với dòng nhạc New Age trên thế giới. Với sự lao động sáng tạo miệt mài hăng say của mình, Kitaro đã bỏ túi loạt giải thưởng danh giá như Grammy, Quả cầu vàng cùng vô số các đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế.

Những ca khúc Matsuri, Koi, Silk Road... của ông đã trở thành bất hủ trong tâm trí nhiều thế hệ người yêu nhạc, trong đó có hàng triệu khán giả Việt Nam.

Hà Anh Tuấn đang ráo riết chuẩn bị cho đêm nhạc cá nhân diễn ra tại Ninh Bình.
Hà Anh Tuấn đang ráo riết chuẩn bị cho đêm nhạc cá nhân diễn ra tại Ninh Bình

Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon là dự án âm nhạc cá nhân gần đây đã được chính Hà Anh Tuấn hé lộ. Cụ thể, nam ca sĩ sẽ tổ chức 2 đêm concert rất đặc biệt vào 24 và 25/2/2023 tại Sân lễ hội Đền vua Đinh vua Lê, cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.

Bên cạnh đắm chìm trong không gian âm nhạc hấp dẫn, khán giả theo dõi đêm nhạc còn có thể trải nghiệm những cảnh đẹp hùng vĩ của Ninh Bình.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI