Hút hàng quà tặng đẳng cấp từ chương trình Tích tem đổi quà tại Co.opmart

30/08/2018 - 14:00

PNO - Chỉ trong 3 tháng triển khai chương trình “Tích tem đổi quà 2018” tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, đã có hàng trăm ngàn sản phẩm được quy đổi mỗi tháng.

Không khí tích tem đổi quà vẫn đang diễn ra sôi nổi tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, HTV Co.op và Cheers trên toàn quốc.

Bộ 7 sản phẩm Vivo độc quyền từ Đức gồm 5 dao đa năng, dụng cụ mài dao và kéo nhà bếp là bộ sản phẩm độc quyền của Saigon Co.op nhập khẩu tặng khách hàng, và không có bán tại thị trường Việt Nam. Thiết kế kim loại đúc nguyên khối nhưng rất nhẹ và vừa vặn tay cầm, mang đến sự thoải mái khi thao tác cho người sử dụng. Bộ sản phẩm đã nhận được những phản hồi tích cực nhờ tính năng và giá trị sử dụng thiết thực.

Hut hang qua tang dang cap tu chuong trinh Tich tem doi qua tai Co.opmart
 

Điểm nhấn đặc biệt cho chương trình “Tích tem đổi quà 2018” chính là sự xuất hiện của quà tặng thứ 8 - hộp cắm dao Vivo từ ngày 1/9/2018. Kiểu hộp gỗ lưu trữ truyền thống không chỉ chắc chắn mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thiết kế hộp có các khe cắm với kích thước khác nhau phù hợp với từng loại dao, không chỉ giúp bộ dao luôn được giữ vệ sinh mà còn tăng thời gian sử dụng sản phẩm, giúp bảo quản sản phẩm dao hiệu quả và tăng vẻ sang trọng khi sắp đặt trong không gian bếp. Và để sở hữu sản phẩm này, khách hàng chỉ cần tích lũy trọn bộ 7 sản phẩm dao bếp Vivo.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI