Hồng Ngọc Hà Travel ra mắt nền tảng tìm kiếm, đặt vé máy bay 1Booking.vn

15/05/2022 - 18:32

PNO - Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18, sáng 15/5, Hồng Ngọc Hà Travel giới thiệu nền tảng 1Booking.vn dành cho đại lý một người và dịch vụ lữ hành.

Nắm bắt mong muốn mang lại trải nghiệm mua vé bay tốt nhất và tăng thu nhập cho khách hàng thời 4.0, Hồng Ngọc Hà Travel cho ra mắt nền tảng tìm kiếm và đặt giữ chỗ vé máy bay dành cho đại lý vé máy bay 1 người - 1Booking.vn.

Lễ ra mắt 1Booking.vn của Hồng Ngọc Hà Travel tại Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 - Ảnh: Hồng Ngọc Hà Travel
Lễ ra mắt 1Booking.vn của Hồng Ngọc Hà Travel tại Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 - Ảnh: Hồng Ngọc Hà Travel

1Booking là mô hình mới, áp dụng chính sách ưu đãi như đại lý và vận hành linh hoạt như cộng tác viên, giúp khách “làm chủ công nghệ - chủ động kinh tế” với những ưu điểm như chỉ với 15 phút đào tạo để trở thành đại lý 1 người; nền tảng trực quan với thông tin hơn 200 hãng hàng không với giao diện thân thiện, tối giản. Hỗ trợ 1:1 trong suốt quá trình kinh doanh. Bên cạnh, các chính sách về chiết khấu hoa hồng hấp dẫn, phí xuất vé cạnh tranh.

Bên cạnh hoạt động công bố hệ thống 1Booking.vn, trong Ngày hội Du lịch TPHCM - Hồng Ngọc Hà Travel mang đến nhiều sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho cả khách lẻ và các đại lý. Chẳng hạn như tour trọn gói, combo Free and Easy (dịch vụ đặt phòng và vé máy bay), dịch vụ visa giảm đến 20%. Tặng ngay 500.000 đồng vào tài khoản khi khách đăng ký 1Booking trực tiếp tại Ngày hội Du lịch.

Đặc biệt, vào hai ngày cuối tuần thứ Bảy và Chủ nhật (14-15/5), công ty có chương trình rút thăm trúng thưởng vé máy bay nội địa dành cho khách tham quan không gian trưng bày của Hồng Ngọc Hà Travel.

Q. Thái

Nguồn: Hồng Ngọc Hà Travel

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI