Thiết bị lọc nước dưới chậu rửa Malloca nhập khẩu 100% từ Nhật Bản

11/05/2022 - 14:33

PNO - Bộ thiết bị lọc nước Malloca MPC-5KCB với lõi lọc WPC-01 hoạt động dựa vào áp lực nước, có 4 lớp lọc, nổi bật là màng lọc sợi rỗng loại bỏ tạp chất, cặn lắng, kim loại nặng, vi khuẩn và các chất hóa học tổng hợp trong nước có kích thước lớn hơn 0,01µm, mà không sử dụng điện, trả lại nguồn nước sạch giàu khoáng chất, an toàn cho sức khỏe.

Trọn bộ thiết bị lọc nước Malloca MPC-5KCB nhập khẩu 100% từ Nhật Bản
Trọn bộ thiết bị lọc nước Malloca MPC-5KCB nhập khẩu 100% từ Nhật Bản

Khả năng lọc 3,5 lít/phút, tổng công suất là 13,7 lít/ngày và không tạo ra nước thải khi lọc, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng nước sạch, phù hợp với gia đình 4-5 người.

Vòi nước có kết cấu đặc biệt và sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng nước đầu ra không nhiễm khuẩn trở lại và hài hòa với mọi thiết kế bếp.

Vừa qua, sự kiện ký kết hợp tác giữa Thiết bị nhà bếp Malloca hợp tác cùng Tập đoàn quốc tế Toray Nhật Bản diễn ra tại TPHCM, đánh dấu cho sự ra mắt bộ thiết bị lọc nước MPC-5KCB - được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Tập đoàn Toray mang đến nguồn nước sạch, uống được ngay, an toàn cho sức khỏe và hoàn thiện giáp pháp thiết bị cho căn bếp hiện đại.

Thông tin sản phẩm:

Thiết bị nhà bếp Malloca

Website: www.malloca.com

Hotline: 18001212

Như Thảo

Nguồn: Malloca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI