Hội nghị chuyên đề nâng cao kiến thức, kỹ năng trong việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ

02/12/2016 - 22:57

PNO - Ngày 2/12, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Nâng cao kiến thức và kỹ năng trong việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ theo các mốc phát triển của trẻ”. 

Ngày 2/12, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Nâng cao kiến thức và kỹ năng trong việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ theo các mốc phát triển của trẻ” với sự tham dự của 350 chị là phụ huynh có con dưới 36 tháng tuổi, phụ nữ mang thai, thành viên CLB “Nhóm trẻ gia đình”, chủ nhóm trẻ, người trực tiếp nuôi, giữ trẻ tại các nhóm trẻ gia đình và tại gia đình trên địa bàn có khu công nghiệp, khu chế xuất.

Hội nghị đã lắng nghe bác sĩ Lê Thị Kim Phượng - Trung tâm Y tế Dự phòng Thành phố báo cáo chuyên đề “Phòng chống bệnh sốt xuất huyết và bệnh do vi rút Zika” bác sĩ Lê Kim Huệ - Trưởng Phòng Truyền thông giáo dục sức khỏe - Trung tâm Dinh dưỡng Thành phố trò chuyện về “1.000 ngày đầu đời – Chìa khóa tương lai của trẻ”.

Hoi nghi chuyen de nang cao kien thuc, ky nang trong viec cham soc, nuoi day tre
BS Lê Thị Kim Phượng báo cáo chuyên đề “Phòng chống bệnh sốt xuất huyết và bệnh do vi rút Zika”

Chương trình nằm trong khuôn khổ đề án “Hỗ trợ, phát triển nhóm trẻ độc lập tư thục ở khu công nghiệp, khu chế xuất đến năm 2020”, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc và nuôi dạy trẻ dưới 36 tháng tuổi và kiến thức phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết và virút zika trong đối tượng là cán bộ Hội, tuyên truyền viên, hội viên phụ nữ, các bà mẹ mang thai, các bà mẹ đang nuôi con trẻ dưới 36 tháng tuổi, người nuôi, giữ trẻ tại các nhóm trẻ gia đình và tại gia đình.

Hoi nghi chuyen de nang cao kien thuc, ky nang trong viec cham soc, nuoi day tre
Các HV, PN tham gia tư vấn dinh dưỡng.
Hoi nghi chuyen de nang cao kien thuc, ky nang trong viec cham soc, nuoi day tre
Chị em phụ nữ mang thai và có con nhỏ đang được đo loãng xương.

Dịp này, Hội LHPN TP đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần thực phẩm Dinh Dưỡng Nutifood đo loãng xương, phân tích chỉ số cơ thể; tư vấn sức khỏe miễn phí và tặng quà cho 350 HV, PN.

Hạnh Chi
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI