Học viện đào tạo nhạc cụ chuẩn Anh quốc hỗ trợ dạy nhạc cho trẻ khó khăn

25/12/2019 - 10:40

PNO - Ngày 24/12, Học viện đào tạo nhạc cụ TOUCH MUSIC ACADEMY theo chuẩn Anh quốc đầu tiên ra mắt tại TP.HCM.

Thay vì để trẻ vùi đầu vào các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, các nhà sáng tạo ra học viện này mong muốn đem đến môi trường đào tạo nhạc cụ theo chuẩn Anh quốc cho giới trẻ. Đặc biệt là những học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng có niềm đam mê với các loại nhạc cụ.

Hoc vien dao tao nhac cu chuan Anh quoc ho tro day nhac cho tre kho khan
 

Các trang thiết bị dạy học đạt tiêu chuẩn, nhập khẩu từ các nước phát triển như Nhật Bản, Brazil, Hàn Quốc… và đội ngũ giáo viên kinh nghiệm sẽ mang đến môi trường đào tạo nhạc cụ chuyên nghiệp cho các loại nhạc cụ như trống, guitar truyền thống, guitar điện, piano, organ, nhảy hiện đại…

Học viên theo học sẽ được cấp chứng chỉ bởi Rockschool (Anh quốc) - hệ thống trường âm nhạc nghệ thuật hàng đầu về rock và pop được công nhận trên toàn thế giới. Giáo trình của Rockschool cung cấp cho các môn như piano, keyboard, trống, bass, guitar, band… Do vậy, sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội trở thành những giảng viên chuyên nghiệp về nhạc cụ để có thể giảng dạy tại các trung tâm.

Chọn một địa bàn đông nhập cư như quận Gò Vấp để hoạt động, học viện nhạc cụ này muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho học sinh và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

“Chúng tôi có nhiều chính sách hỗ trợ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, học viện sẽ miễn, giảm học phí cho học sinh độ tuổi từ 7-15 tuổi, là con của gia đình khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo, thu nhập thấp… có giấy xác nhận của chính quyền hoặc trường đang theo học”, ông Đặng Hoàng Tuấn - nhà sáng lập học viện cho biết.

Tham dự buổi ra mắt TOUCH MUSIC ACADEMY còn có tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân cùng Á hậu 1 Kim Duyên, “hoa hậu quốc dân”  H'Hen Niê.

T. Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI