Học và làm theo gương Bác, yêu thương, chia sẻ với cộng đồng

25/05/2020 - 12:34

PNO - 41 tập thể, cá nhân được tuyên dương đều có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ, chăm lo cho hội viên, phụ nữ và người nghèo.

Hội LHPN quận 8 vừa tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các tập thể, cá nhân đượctuyên dương tại hội nghị.
Các tập thể, cá nhân được tuyên dương tại hội nghị.

Hội nghị đã khen thưởng 20 tập thể, 21 cá nhân. Đây là những tập thể có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, chăm lo cho hội viên, phụ nữ và người nghèo. Xây dựng được các hoạt động thiết thực như bữa cơm tình thương, học bổng cho con em hội viên, vốn vay giúp phụ nữ khó khăn…

21 cá nhân, là những cán bộ hội viên hết lòng vì phụ nữ nghèo, bảo vệ môi trường, thực hành tiết kiệm; là những tấm gương các nữ tu, nữ doanh nhân, chung tay, yêu thương chia sẻ với cộng đồng…

Dịp này, Hội LHPN quận 8 tiếp tục triển khai sâu rộng đến cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với mục đích tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ; nâng cao ý thức tự giác tu dưỡng, học tập và làm theo gương Bác.

Thanh Thủy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI