Học sinh thiết kế mô hình nhà sàn Bác Hồ, bến Nhà Rồng...

19/05/2023 - 12:41

PNO - Các mô hình này do học sinh thiết kế làm Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai thêm sinh động.

Tại lễ kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và khánh thành Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai sáng 19/5, ông Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM cho biết: “Tôi rất vui khi Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai chính học sinh đã tự thiết kế mô hình nhà sàn Bác Hồ, bến Nhà Rồng bằng tâm huyết, công sức, tình cảm thiết thực nhất của các em dành cho Bác. Chính những sáng tạo sâu sắc này trong xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh sẽ tạo nên không khí học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh rất sâu sắc”.

Mô hình nhà sàn do học sinh nhà trường thiết kế làm Không gian văn hoá Hồ Chí Minh thêm sinh động
Mô hình nhà sàn do học sinh nhà trường thiết kế làm Không gian văn hóa Hồ Chí Minh thêm sinh động

Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM cũng bày tỏ tin tưởng Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai và tất cả các trường học trên địa bàn thành phố sẽ gắn kết, tạo thành một thành phố học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Để tất cả học sinh thành phố - là người dân thành phố phải hiểu biết về Bác nhiều hơn, sâu sắc hơn, trở thành nhận thức đi đến học tập tư tưởng của Người một cách sâu sắc nhất.

Dịp này, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã tuyên dương 5 tập thể, 31 giáo viên và 62 học sinh là những tấm gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm học.

Tuyên dương học sinh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tuyên dương học sinh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Quốc Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI