Hoàng Thùy Linh xuất hiện với "giao diện" mới, tri ân 7.000 khán giả vào dịp trung thu

06/09/2023 - 18:38

PNO - Xuất hiện với trang phục đơn giản và sắc vóc nhẹ nhàng, Hoàng Thuỳ Linh cho thấy độ chín mùi về nhan sắc trong buổi giới thiệu concert Vietnamese.

Tại buổi giới thiệu concerr Vietnamese, Hoàng Thuỳ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi cô xuất hiện trong trang phục khá đơn giản và tự làm MC dẫn dắt chương trình.

Từng giảm cân đến gần 10kg để quay MV Gieo quẻ, cho đến hiện tại cân nặng của cô vẫn ổn định. Tuy cô mặc trang phục không hề khoe dáng nhưng vẫn có thể thấy nét thanh mảnh của cô.

 Sau màn ra mắt album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát vào năm 2019 và Link năm 2022, sự nghiệp ca hát của Hoàng Thuỳ Linh đã bước sang chương mới với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử rất bắt tai. Nữ ca sĩ liên tục gặt hái thành công nhờ những ca khúc nổi tiếng khắp châu Á. Để đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh và ê-kíp quyết định tổ chức buổi concert đầu tiên mang tên Vietnamese.

Khi chọn tên Vietnamses cho concert đầu tiên, Hoàng Thùy Linh chia sẻ cô và các cộng sự chưa từng nghĩ rằng sẽ thay mặt hoặc đánh tiếng một điều gì to tát mà chỉ bởi vì những con người tạo nên buổi diễn đều là người Việt. 

Chia sẻ về thời điểm thực hiện liveshow đúng vào Tết trung thu, Hoàng Thùy Linh cho biết cô từng mong rằng mình có thể gặp được toàn bộ những người đã yêu thương mình trong dịp tết đoàn viên. Do đó, cô chọn tổ chức live concert Vietnamese được diễn ra đúng đêm trăng rằm vì "Mùa trăng hội ngộ, người Việt đoàn viên".

Hoàng Thùy Linh tâm sự: ''Tôi chưa bao giờ dám mơ rằng mình sẽ có ngày hôm nay, được tất cả mọi người yêu thương, bao dung và ở bên cạnh gần 2 thập kỷ, đó là một may mắn rất lớn. Tôi muốn đáp lại những tình cảm đó một cách thật trân trọng, qua những sản phẩm đã làm, bằng sự tận hiến cho âm nhạc, và bằng concert đầu tiên này''.  

Trong Vietnamese Concert, Hoàng Thuỳ Linh sẽ cùng các cộng sự thân thiết như DTAP, stylist Hoàng Ku, biên đạo Tấn Lộc... tạo nên một buổi biểu diễn âm nhạc ấn tượng. Đêm diễn dự kiến có sức chứa lên tới 7.000 khán giả, được tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29/9 tới.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI