Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị bắt vì giật vương miện

09/04/2021 - 09:34

PNO - Caroline Jurie - Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2019 bị bắt sau khi giật vương miện của tân hoa hậu trong đêm chung kết diễn ra cách đây ít ngày.

Viên cảnh sát Ajith Rohana cho biết đã bắt giam Caroline Jurie - Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2019 và người mẫu Chula Manamendra sau khi có hành vi gây ra tổn thương trên sân khấu Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2020 vừa diễn ra cách đây ít ngày tại nhà hát Nelum Pokuna.                    

Cụ thể, sau khi BTC trao vương miện cho De Silva. Caroline Jurie và Chula Manamendra đã lên sân khấu giật vương miện của tân hoa hậu để trao cho á hậu 1. Lý do được Caroline Jurie đưa ra là do quy định cuộc thi không trao danh hiệu cho người đã ly dị như De Silva. 

Vụ việc khiến De Silva phải nhập viện điều trị vì bị thương ở đầu. Người đẹp cũng cảm thấy tổn thương về tinh thần. Cô cho biết mình chỉ ly thân chứ chưa ly dị như thông tin Caroline Jurie đưa ra. 

Caroline Jurie (trái) và người bạn giật vương miện của hoa hậu để trao lại cho á hậu 1
Caroline Jurie (trái) và người bạn giật vương miện của hoa hậu để trao lại cho á hậu 1

Hôm 8/4, trao đổi với phóng viên trước đồn cảnh sát ở Colombo, De Silva cho biết sẵn sàng bỏ qua sự việc này nếu Caroline Jurie xin lỗi công khai. “Nhưng cô ấy đã từ chối. Tôi có thể tha thứ nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ quên sự việc đau lòng này”, De Silva nói.

Một phiên toà được ấn định vào ngày 19/4 tới đây để xử lý vụ việc này. Hiện, Caroline Jurie và luật sư của cô chưa có phát ngôn nào về việc này. Hoa hậu này đã được phóng thích vào hôm 8/4.

BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bày tỏ sự tiếc nuối về hành vi của Caroline Jurie. BTC cho biết đề nghị Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2019 bồi thường thiệt hại vì một số hư hại tại sân khấu và trong hậu trường. Vụ việc kiến chương trình kéo dài thêm 2 tiếng. Đơn vị cho thuê thu thêm của BTC 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng). 

Caroline Jurie từng được cử tham dự Hoa hậu Quý bà Thế giới 2020 và chiến thắng. Hiện nhiều người cũng đề nghị BTC cuộc thi thu hồi danh hiệu của cô.

Trung Sơn (theo Indiatoday)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI