Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray đính hôn

16/02/2023 - 18:28

PNO - Người đẹp Catriona Gray và nghệ sĩ Sam Milby vừa thông báo đính hôn vào hôm nay, ngày 16/2.

 

Sam Milby và Catriona Gray, người lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 5 năm 2020, hiện đã đính hôn
Sam Milby và Catriona Gray lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 5/2020, hiện đã đính hôn

Mới đây, Sam Milby và Catriona Gray đã đồng thời thông báo đính hôn trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình.

Trong bức ảnh được đăng tải trên Instagram, Catriona đeo nhẫn kim cương. Cả hai cầm trên tay chiếc cốc, trong đó cốc của Catriona ghi dòng chữ “bà Milby tương lai”.

Thậm chí ngay dưới bài đăng của Sam Milby, nàng hậu còn không ngần ngại bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình bằng bình luận "Em yêu anh". 

Sau thông báo mới nhất, cả hai nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân và bạn bè.

Cả hai hiện chưa tiết lộ thời điểm đính hôn. Họ hẹn hò từ cuối năm 2019 nhưng đến năm 2020 mới công khai mối quan hệ. Một số khán giả cho rằng họ có thể đã đính hôn vào tháng 12/2022, bởi thời điểm này Catriona Gray đăng một bức ảnh chụp cả hai kèm dòng trạng thái: “Hôm nay, tôi hạnh phúc nhất”.

Catriona Gray sinh năm 1994 trong gia đình có cha là người Úc, mẹ người Philippines. Từ nhỏ cô đã sở hữu chiều cao vượt trội, và sớm chinh chiến tại nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Với vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng ứng xử thông minh, khéo léo, cô là một trong những nàng hậu được mến mộ nhất.

Người đẹp cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt, bởi đã nhiều lần đến nước ta. Gần đây nhất, Gray đã đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bạn trai của Gray là nam diễn viên Sam Milby mang 2 dòng máu Mỹ - Philippines. Nam ca sĩ kiêm diễn viên khởi nghiệp từ vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó tham gia đóng phim.

Trung Sơn - Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI